Þessi úrslit voru viss fyrirfram, United gátu aldrei unnið á afmælisdeginum mínum!

Ferguson karlinn hefði því ekkert þurft að hvíla einn eða neinn, hefði engu máli skipt hverjir væru í liðinu!
En var þetta ekki annars hrokafullt í aðra röndina, telja að liðið gæti unnið án þriggja aðalsprauta liðsins? Dettur það svona í hug fyrst það var svona hrokafullt af Benitez skilst mér, að telja úrslitin ráðin gegn Blackburn um daginn er staðan var orðin 2-0!
United hefði létt getað unnið þetta án þessara garpa og reyndar fleiri er voru ekki inn á allavega til að byrja með eins og t.d. Dimitar Berbatov!?
Skal ekki fyllyrða, en semsagt, fyrirfram ákveðið og mjög verðskuldað tap hjá MU!
mbl.is Everton lagði Man.Utd í vítaspyrnukeppni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnar Martens

Til hamingju með dagin.

Ferge hefur reyndar marg sagt að það sé óraunhæft að ætlast til að hann vinni allt.

Það er líka ekki á þessa miklu menn leggjandi að spila alla leiki, þó svo að LFC geti alltaf verið með sitt sterkasta lið, enda er LFC ekki með lengur í þessum mótum sem stærstu og bestu klúbbarnir eru í, og spila því færri leiki.

Everton menn geta hins vegar montað sig nú að vera eina liðið í Liverpool sem á raunhæfa möguleika á bikar. Ég veit reyndar ekki með Tranmerre, kannski þeir eigi einhvern séns á neðrideildarbikar, og ef svo er þá getur svo farið að LFC verði eina liðið í Liverpool sem vinnur ekkert.

Ragnar Martens, 19.4.2009 kl. 19:22

2 identicon

"enda er LFC ekki með lengur í þessum mótum sem stærstu og bestu klúbbarnir eru í, og spila því færri leiki."

Er búið að flauta deildina af?

Rúnar Geir (IP-tala skráð) 19.4.2009 kl. 19:50

3 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Ragnar er allavega nú þegar farin að taka út sigurgleðina fyrirfram! Hann hefur sennilega ekki lesið mín skrif nema takmarkað, frá byrjun hef ég sagt, að í ár myndi LFC gera alvöru atlögu að titlinum og það hefur verið og er enn mín bjargfasta skoðun! Eftir tap Liverpool fyrir Middlesbro sögðu margir MU-menn strax að þetta væri bara "búið", en ég mynti þá á að þetta væri nú samt ekki "Búið fyrr en það væri búið"

Og kapphlaupið um Englandsmeistaratitilinn 2009 er NEI ekki útkljáð!

En, vissulega hefur MU þetta í eigin höndum, stígi á undan og með leik til góða, en þann leik sem og hina þarf jú að spila og vinna til að klára dæmið.

Magnús Geir Guðmundsson, 19.4.2009 kl. 20:05

4 identicon

Að það þurfi að spila til að vinna enskudeildina er aukaatriði að áliti sumra´ágætismanna.Öðru leit sammála þér Magnús Geir ,og þar að auki les ég bloggið þitt.

Ólöf Björnsdóttir (IP-tala skráð) 19.4.2009 kl. 20:56

5 Smámynd: Ragnar Martens

Ég veit fullvel að slagurinn um enska er ekki allveg búinn, en ég er bara svo góðhjartaður að ég er að reyna að slá á væntingar ykkar poo manna.

Ég veit vel, og það er svo sárt að gera sér miklar væntingar sem standast svo ekki. Þið poolarar eruð í stöðu sem þið hafið ekki verið í áður, toppslagnum um vor.

Því er viðbúið að vonbrigðin verði mikill hjá ykkur.

Ragnar Martens, 19.4.2009 kl. 21:42

6 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Svo þetta er hin rómaða "breidd" utd-liðsins! Taka út playmakerinn (Ronaldo) og strikerinn (Rooney) en þá er liðið steindauður jafnteflisklúbbur! Það er ekki rassgat breidd í utd. Liverpool tekur út Gerrard og Torres en vinna samt leiki 4-0. Mesta breiddin hjá ensku klúbbunum er hjá Arsenal og Chelsea.

Páll Geir Bjarnason, 19.4.2009 kl. 21:56

7 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Þakka þér kærlega fyrir innlitið Ólöf og að gefa þér tíma í að lesa skrifin!

Ragnar minn ágæti. Nú veit ég ekki hversu gamall þú ert, en ég er orðin það gamall að bæði vita og muna eftir mörgum tímabilum þar sem Liverpool hefur ekki aðeins verið í baráttunni um titilinn, heldur unnið hann sem og aðra titla.Þú skýtur því heldur yfir markið hvað mig varðar. Þetta fer svo bara eins og það fer, engar skýjaborgir byggðar á þessum bæ, heldur eru væntingarnar á raunsæisnótum.

Magnús Geir Guðmundsson, 19.4.2009 kl. 23:37

8 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Nokkuð til í þessu hjá þér PG, ég myndi þó orða þetta öðruvísi um MU. Og með breiddina, þá er hún ekkert síðri hjá Liverpool, jafnvel meiri, en viss sálræn vandræði í bland við getuleg hafa reynst liðinu fjötur um fót í vetur. Í mínum huga og eftir nokkra upprifjun, hefur LFC tvímælalaust verið jafnsterkasta liðið, átt langfæsta slaka leiki af toppliðunum og langoftast sigrað með sanngjörnum og samfæraændi hætti.(t.d. miðað við skot, færi og hlutfall með boltan m.a.)

Magnús Geir Guðmundsson, 19.4.2009 kl. 23:44

9 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

MU átti alveg skilið að tapa leiknum, hann var lélegur.

Ekki samt segja neinum að ég hafi sagt þetta... 

Lára Hanna Einarsdóttir, 20.4.2009 kl. 13:55

10 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Hehe, skal þegja eins og steinn, nema hvað að MU hefði samt samkvæmt mörgum átt að fá vítaspyrnu, en svona er fótboltin stundum.

Magnús Geir Guðmundsson, 20.4.2009 kl. 15:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband