Lengi er von á EINUM! (ef ekki fleirum?)

Ja svei mér þá! Tíðindi liggja í leynum, í ljós þó koma þau. Von er alltaf á einum, Adda Kidda Gau! (Fyrir þá sem ekki vita, þá er þetta hið gamla gælunnafn Guðjóns Arnars frá æsku, upp á ísfirska mátan sérstaka) Nú ef svo þetta gengur eftir, þá gætu einhverjir uppbótarmenn fylgt með líkt og síðast, til dæmis hin aðlaðandi og ágæta bloggvinkona mín, Kolbrún Stefáns, nýorðin varaformaður flokksins! (kolbrunerin.blog.is)
mbl.is Frjálslyndir með 9,3% í NV
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Það eru að minnsta kosti spennandi dagar framundan

Hólmdís Hjartardóttir, 19.4.2009 kl. 01:41

2 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

"Spennandi og skemmtilegir dagar fyrir ..................." 

Það þætti mér líka, væri ég nýbúin að setja landið mitt á hausinn

Hildur Helga Sigurðardóttir, 19.4.2009 kl. 02:11

3 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

N'u get ég bara endurtekið yfirskriftina svei mér þá, Lengi er von á.. EINNI! Þú fagra HH númer 1 varst hætt að blogga að eigin sögn og ég því í sárum, en svo birtist þú bara hérna eins og ekkert hafi í skorist?

En HH númer tvö og ei síðri blómarós en númer 1, já, þetta eru bara spennandi tímar fyrir alla, en þó kannski á misjafnan hátt, dómurinn verður að líkum þyngri yfir sumum en öðrum.

Þakka ykkur báðum, eruð yndislegar!

Magnús Geir Guðmundsson, 19.4.2009 kl. 18:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband