Ég, um mig, frá mér, til mín!

Að GAsprari get'ekki þagað,
er gömul saga og ný.
Almennt við hæfi sér hagað,
svo háttprýði felist í því!

Það er ekkert launungarmál, að mér koma þessar hendingar í hug í tilfelli hæstare´ttardómarans J'ons Steinars Gunnlaugssonar!
SEm hæstaréttarlögmaður til margra ára, fór hann oftar en ekki hamförum yfir hinum ýmsu dómum hæstaréttar og þá auðvitað einkum og sér í lagi er hans eigin mál áttu í hut og höfðu tapast frekar en hitt.
Skorti þá aldeilis ekki hörðu gagnrýnina og jafnvel minnir mig að heilu bækurnar hafi komið frá honum í þeim efnum!
Réttmæt gagn´ryni eða ekki? Um það dæmi ég ekki, en hvort heldur sem var, þá máttu þáverandi dómarar sitja undir þessu flóði þegjandi og hljóðalaust, enda þótti það einfaldlega ekki við hæfi að einstakir dómarar eða rétturinn sem slíkur, færi að útskýra dóma sína frekar eftir á!Það væri ekki við hæfi né sæmdi að gera slíkt, myndi efalaust rýra réttin trausti!
En svo þegar það gerist að Jóni sjálfum er sem frægt varð og nánast með ofbeldi í krafti vina hans í D listanum, er þröngvað upp á hæstarétt, er hann vart sestur í stólin fyrr en hann byrjar að kvarta yfir því að hæstare´ttardómarar geti ekki tjáð sig!?
Enda fór því miður svo að ekki leið á löngu en herran gat ekki setið á sér, en þá helst vegna fyrri "afreka" og tengsla beinna og/eða óbeinna við Baugshryllingsmálið!
og nú vílar hann svo ekki fyrir sér að hella sér út í opinbera ritdeilu við annan og eflaust mun merkilegri lögmann, prófessor Eirík tómasson, sem nokkuð seigur hefur verið um árabil við að gagnrýna ýmis mál þar sem Jón Steinar hefur komið við sögu!
Auk þess var Eiríkur líka einn þeirra er sóttist eftir að verða dómari ef ég man rétt, er Geir nokkur Haarde skipaði Jón þvert á matsnefnd er metið hafði flesta aðra umsækjendur og Eirík þar með, hæfari en Jón!
En semsagt komin hinumegin við borðið, þolir JS einsfaldlega ekki að gagnrýni sé að honum beint og VErður að svara henni HVAÐ SEM Það KOSTAR!
Nú var val hans út af fyrir sig gjaldfelling á trausti til hæstaréttar, sem og skipun Ólafs Barkar frænda þáverandi forsætisráðherra nokkru á'ður, að ég tali nú ekki um hin vægast sagt ógeðfelda gjörning þáverandi forseta alþingis í þágu ríkjandi stjórnar, að skrifa hæstarétti með beiðni um syndakvittun vegna öryrkjamálsins íllræmda, (þar sem JS kom reyndar líka aldeilis við sögu sem sérstakur ráðgjafi við lög og túlkun þeirra) En þessi gjörningur nú að stíga fram í "heillögum réttlætistilgangi" til að verja sjónarmið sín, svo annars kunn en jafnframt einangruð þau eru augljóslega, er til vansa og sæmir ekki dómara við hæstarétt Íslands!
En viðhorfið, -Ég, um mig, frá mér, til mín- skal bara ráða hvað sem tautar og raular og skiptir að því er virðist engu hvað sé undir!
Fyrir nokkrum árum fór Jón Steinar líkt og fleiri með svipaðan þankagang, mikin í umræðu um hið vonda fyrirbæri "pólitísk rétthugsun"!
Það er, að einhver viss skoðun eða viðhorf á einvherju eða í einhverjum efnum, yrðu svo rígföst að hættulegt gæti talist og þá ekki hvað sðíst ef svo reyndist að ranglega væri hreinlega mótað.
En mér er næst að halda eftir að hafa fylgst með honum sjálfum, að ein RISASTÓR RÉTTHUGSUN hafi gagntekið hann sjálfan, hans eigin viðhorf og þær skal hann verja og réttlæta nánast fram í rauðan dauðan og það hvar og hvenær sem er!


mbl.is Sitt er hvað, sönnunarbyrði og sönnunarmat
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég verð að játa það hér að ég þér hjartanlega sammála og hafðu þökk fyrir að skrifa um þetta.

Jenný Anna Baldursdóttir, 8.7.2008 kl. 23:33

2 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Sératkvæði sem slík eru langt í frá óeðlileg - þau sýna að téður dómari hafi sett sig vel inn í málið, það vel að hann sjái sig knúinn til að leggja orð í belg.

Varðandi álit það sem þú vitnar í, þá man ég ekki betur en að í því hafi það verið talið Eiríki til tekna að hafa tekið þátt í pólítík um langt skeið - að sama skapi var það talið rýra hæfni Jóns að hafa gert það sama, bara á vegum annars flokks en Eiríkur starfaði fyrir.

Hér er skemmtileg grein um skipan Jóns. Kemur eilítið inn á hlutleysi fjölmiðla.

http://www.andriki.is/default.asp?art=04102004

Ingvar Valgeirsson, 8.7.2008 kl. 23:34

3 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Ekkert að þakka Jenný, mín var ánægjan að skrifa þetta!

Ingvarius minn, ekki var nokkur maður svo ég viti að gagnrýna sérálit sem slík og ekki fæ ég séð að Eiríkur hafi verið að því, heldur fyrst og síðast innihaldið og rökstuðningin fyrir því.´Gef nú ekki mikið fyrir þetta "minnisrak" þitt um þá tvo, hins vegar er ljóst að Eiríkur virðist þrátt fyrir sín tengsl við B og að vera sonur eins fyrrum þingmanns og ráðherra sama flokks, ekki gjalda fyrir það heldur almennt eða það talið honum til einvherra tekna, hann jú verið til dæmis lögfræðingur og framkvæmdastjóri minni samtaka en STEF!

Magnús Geir Guðmundsson, 9.7.2008 kl. 00:54

4 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

verið lögfræðingur og framkvæmdastjóri EKKI minni átti að standa þarna auðvitað!

Magnús Geir Guðmundsson, 9.7.2008 kl. 00:56

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Innilega sammála þér þarna Magnús minn.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.7.2008 kl. 09:00

6 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Takk fyrir það vestanvíf, en samt ekki skilda að vera sammála mér, bara svo það sé tekið fram!

Magnús Geir Guðmundsson, 9.7.2008 kl. 14:21

7 identicon

Sammála. Þetta er frjálshyggjan í hnotskurn. Frjálsyggja er líka það sama og Frumskógarlögmál.

Húnbogi Valsson (IP-tala skráð) 9.7.2008 kl. 19:43

8 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Hún er mér heldur ekki mjög að skapi, þótt ég teljist annars nokkuð frjálslega þenkjandi og umburðarlyndur gagnvart flestum pólitískum skoðunum.

Magnús Geir Guðmundsson, 9.7.2008 kl. 23:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 218056

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband