Kona með höfuðfat, á bíl með hund í aftursæti...

...spurði mig og mína góðu móður er við komum út úr Bónus síðdegis í dag, hvort hún ætti ekki að keyra okkur heim!?
En ég heyrði það ekki og skildi ei móður vora er hún var að reyna að segja mér þetta.
Þekktum við konuna? Ei sagðist´móðir vor gera það, tók annars helst eftir höfuðfatinu og hundinum og ég veit það ekki.
VAr þetta kannski Huldukona?
Veit það ekki heldur, en hún má alveg gefa sig fram og segja mér það.
Viltu það?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þetta er forvitnilegt.  Endilega leyfðu mér að fylgjast með hvort þú finnur þína huldumey Magnús minn.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 5.3.2008 kl. 13:00

2 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Huldumey haha, ég veit nú ekki alveg með það mín ágæta, en við sjáum hvað setur!

Magnús Geir Guðmundsson, 5.3.2008 kl. 14:16

3 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Sjálf virðist þú nú ekki alveg öll þar sem þú ert séð, göfuga Cesil, bústaðir þinn gæti sem best verið dulbúin Álfhóll!?

Magnús Geir Guðmundsson, 5.3.2008 kl. 14:18

4 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Konan með hundinn í aftursæti bílsins og með höfuðfatið, lætur ekki á sér kræla enn! Má alveg setja línu hingað inn!

Magnús Geir Guðmundsson, 6.3.2008 kl. 12:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 218033

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband