Lengi von á einum!

Ég er og hef verið og mun alltaf verða grjótharður Liverpoolaðdáandi!
Það eru forréttindi að vera það og ég var svo ungur þegar það hófst, að mér er fyrirmunað að rifja það upp hvernig það atvikaðist!
En í seinni tíð er ég ekki eins "heitur" en fylgist þó grant með og veit hvað klikkan slær í félaginu svona að mestu leiti! Les svo auðvitað hina frábæru heimasíðu Liverpoolklúbbsins að sjálfsögðu reglulega!
Þessi hugsanlegu og kannski kaup á Fernandio Torres, hafa oftar en einu sinni áður verið í deiglunni og nú hygg ég að það sé "núna eða aldrei"!
Annars væri ég hrifnari ef Argentínumaðurinn Cevez og Frakkin Florent Malouda yrðu keyptir, stórlið á borð við Liverpool hefur ekki síður þörf fyrir skapandi sóknarspilara en "Stormsentera" á borð við Torres!
En víst er að sumir "púlarar" eru að verða svolítið óþolinmóðir í biðinni erftir fregnum af leikmannakaupum.
mbl.is Ekkert tilboð frá Liverpool í Torres
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 218027

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband