Ys og þys út af (næstum því) engu!?

http://visir.is/article/20090113/FRETTIR01/463904920/-1
N'u, hver skildi þá glæpurinn vera!?

Spyr sá sem ekki veit!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ef Ingibjörg hefur talað við hana fyrir fundinn og "ráðið henni heilt". Er það þá ekki lítilsvirðing við Sigurbjörgu? Að henni hafi ekki verið treystandi til að halda ræðu nema hafa vit fyrir henni fyrst. Er ekki Ingibjörg bara að bjarga Guðlaugi og stjórnarsamstarfinu, vitandi það að Sigurbjörg færi ekki að gera Ingibjörgu vinkonu sinni þann óleik að segja sannleikann. Að Ingibjörg hafi logið til að fegra hlutina. Sama óþverrabragð og Halldór Ásgrímsson reyndi að nota gegn Guðna Ágústssyni um árið.

Hvað er satt og hverju getum við trúað?

Húnbogi Valsson (IP-tala skráð) 14.1.2009 kl. 02:04

2 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Heill og sæll Húnbogi!

Þetta eru nú miklar gegátur hjá þér félagi með fyrirfram ákveðnum hug að ætla hið versta. N'u hefur þessi ágæta kona Sigurbjörg slegið nokkuð svo á þetta sjálf og þú og aðrir getið vart gert annað en trúa henni. En ef þú til dæmis heldur enn að sé undirliggjandi, t.d. einvher lýgi, þá átta ég mig ekki í hverju hún eigi að felast. Þetta er eiginlega komið út í hreina vitleysu, sem engan vegin er hægt að hæalda áfram nema með einvherjum órökstuddum getsökum. Svo átta ég mig ekki alveg á hvernig þetta á aðbjarga Guðlaugi úr hans klípu, þó vissulega standi eftir að hann hafi að lokinni þessari ræðu verið grunaður að ósekju um "glæpinn" Ég hef enga samúð með honum né Ingibjörgu í ólgusjónum nú, en tel bara í þessu máli að fólk sé komið langt´fram úr sér í gagnrýninni og haldi hlutum á lofti sem engan vegin er hægt að rökstyðja.Þú ert svo djúpt þenkjandi varðandi þetta Húnbogi minn sæll varðandi þessa samlíkingu við Halldór og Guðna, að ég þyrfti nú að rifja þeirra deilur upp betur og meir til að skilja samhengið á milli!

Magnús Geir Guðmundsson, 14.1.2009 kl. 11:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 218009

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband