Blessuð sé minning hans!

Hann bæði skírði mig og fermdi, sem og marga í minni fjölskyldu.
Afskaplega hlýr og góður maður Sr. Birgir, sem heiður var að kynnast og ég mun alltaf minnast með virðingu.

Með Sr. Birgi nú fallin er frá,
Fjárhirðir Drottins einn mestur.
Hann sómamaður að sönnu var já,
ssöngvari góður og prestur!


mbl.is Andlát: Birgir Snæbjörnsson
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er þér alveg hjartanlega sammála. Góð vísa.

Gisli Gretarsson (IP-tala skráð) 18.7.2008 kl. 09:44

2 identicon

Sé þessar fréttir fyrst hér á vefsíðunni þinni Magnús. Segi eins og þú, að ég á margar hlýjar minningar frá séra Birgi. Hann sá um flestar prestsathafnir í minni fjölskyldu þegar ég var að alast upp, kenndi mér í gagnfræðaskóla og var prestur við Akureyrarkirkju þegar ég söng með kirkjukórnum. Fæ svolítið tak í hjartað að lesa um að þessi góði maður sé nú fallinn frá.

Auður H Ingólfsdóttir (IP-tala skráð) 18.7.2008 kl. 10:07

3 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Þetta var jú prýðiskall. Hann fermdi mig ásamt Séra Þórhalli heitnum. Þurfti víst tvo til...

Ingvar Valgeirsson, 18.7.2008 kl. 10:08

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Smhryggist þér með prestinn ykkar.

Takk fyrir kommentið í umræðunni hjá mér. 

Jenný Anna Baldursdóttir, 18.7.2008 kl. 10:13

5 identicon

Guð sé hér

Séra Birgir Snæbjörnsson kom um svipað leiti í Æsustaðaprestakall og ég var sendur í sveit

í Svínavatnssókn. Ég man að hann tók alltaf eina gamla konu á bænum með, þegar hann ók til messu á Willysjeppa,

sínum  "Ísraelsútgáfan". Bændurnir töldu að hann væri nokkuð góður bóndi. Hann varð strax mjög vinnsæll

kennimaður. Hann var svo bjartleitur og fallegur maður.Hann náði strax til okkar krakkanna með rólega og fáguðu

fasi. Ef einhver hefur gengið á Guðsvegum þá var það hann.

 Blessuð sé hans minning.

 Þorsteinn bóndi

Þorsteinn H. gunnarsson (IP-tala skráð) 18.7.2008 kl. 10:53

6 Smámynd: dvergur

Séra Birgir heitinn fermdi mig í Akureyrarkirkju þar sem ég fór fram á að fá að fermast þar. Hefð að óbreyttu átt að fermast í Lögmannshlíð.

Hanns verður minnst með hlýhug. 

dvergur, 18.7.2008 kl. 11:16

7 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Hafið öll þakkir fyrir góð orð um Sr. Birgi.

Gísli, þakka þér sömuleiðis fyrir hrósið.

Mín kæra Auður, svona er það jafnan þegar gott fólk og manni minnisstætt kveður jarðvistina, það skilur eftir sig vandfyllt skörð. Vissi ekki að þú hefðir verið í kórnum, en hefur áreiðanlega staðið þig vel.

Bestu kveðjur til þín í austurátt.

Já Ingvar þokkapiltur, þú hefur jafnan verið fyrirferðarmikill í allri þinni smæð haha!

Jený góð, þakka kveðjuna, en fyrir innleggið mitt er nú ekkert að þakka, bara mín skoðun umbúðalaus!

Þakka þér kærlega Þorsteinn fyrir þessa endurminningu, þarna þarna liggja á vissan hátt mínar rætur líka, móðir mín fædd að Æsustöðum og ólst upp í A-Hún!

Það hefði nú samt verið sérstakt fyrir þig að fermast í Lögmannshlíðinni Dvergur!

Magnús Geir Guðmundsson, 18.7.2008 kl. 12:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband