Eir elskar Magnús Geir!

Eir, vinkona mín til margra ára, játaði mér ást sína sérstaklega um daginn!
SVo sem ekki sérstaklega í frásögur færandi, fólk er nú sí og æ út um borg og bý að "Skvetta og sletta" slíkum ástarjátningum og ekkert nema gott um það að segja!
Nema hvað, að ykkar einlægur er í senn sjálfsálitsslappur og sjálfselskur, svo mótsagnakennt það nú annars hljómar, svo hann svaraði þessari elsku svona.

Hví elskar þú kjána sem mig,
er kann ekki margt né skilur.
Sjálfselsku sjaldan nei dylur
og seint myndi verðskulda þig!?

Viðbrögð hennar?
Engin sérstök nema þetta væri auðvitað "Meistaraverk".
Jújú, þannig séð og út af fyrir sig er það alveg rétt hjá henni.
Og auðvitað viðurkenni ég að gott er að vera elskaður og af sem flestum!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Vísumaðurinn er að standa sig gott betur en Ítalir og Holland.  Hm...

Habahaba

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.6.2008 kl. 14:52

2 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Mér þykir þú aldeilis vera farin að færa þig upp á skaftið kella, farin að fylgjast náið með boltanum haha!

En Vísnamaðurinn er að standa sig svona þokkalega, get fallist á það.

Takk fyrir!

Magnús Geir Guðmundsson, 23.6.2008 kl. 15:58

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Solla Guðjóns, 23.6.2008 kl. 17:15

4 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Hvernig skildi ég eiga að túlka svona sendingar frá Sollu, að henni sé orða ant í aðdáun sinni á mér?

TAkk gæskan!

Magnús Geir Guðmundsson, 23.6.2008 kl. 18:20

5 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Að henni sé orða vant, átti þetta nú að vera!

Magnús Geir Guðmundsson, 23.6.2008 kl. 18:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband