Játning - Mér þykir og hefur lengi þótt vænt um karlinn!

Jájá, þið lesið ekki vitlaust, mér þykir vænt um hann og hefur þótt lengi.
ÉG VERÐ NÚ BARA AÐ SEGJA ÞAÐ!

Ég kaus hann meira að segja, Framsóknarflokkin, meðan kempan góða en stundum gleymna, var formaður hans, en.. reyndar bara einu sinni!
En hamingjuóskir fær hann héðan.

Alltaf var traustur og tryggur
og trúanlegur að von.
En líka stundum jú styggur,
Steingrímur Hermannsson!


mbl.is Steingrímur Hermannsson 80
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hef aldrei misst mig í að kjósa Frammsókn, en Steingrímur er einn af okkar merkilegri stjórnmálamönnum fyrir nú utan hvað hann er mikil dúlla.

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.6.2008 kl. 00:06

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Meinti "Framsókn" hehe, ætti að fara að lúlla.

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.6.2008 kl. 00:07

3 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Allt í lagi Jenný mín, einmitt vegna þess hve karlinn er vinalegur og vænn hygg ég, þá hefur landsmönnum upp til hópa líkað vel við Steingrím. En eins og fram kemur, þá vildi hann stundum vera svolítið styggur og stúrin í bragði til dæmis við fréttamenn, ef þeir spyrðu hann leiðinlega, en honum fyrirgafst það nú.

Magnús Geir Guðmundsson, 23.6.2008 kl. 00:39

4 Smámynd: Solla Guðjóns

Steingrímur var gestur hjá mér á golfvellinum hér ásamt pottverjum fyrir stuttu.Ég óska þessum yndislega manni til hamingju með daginn í dag.

Svo færð þú svona

Solla Guðjóns, 23.6.2008 kl. 10:07

5 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Kærar þakkir fróma frauka í höfn Þorláks, gaman að heyra þig mæla svo fallega um karlinn! En skildi hann vera glúrin í golfini?

Magnús Geir Guðmundsson, 23.6.2008 kl. 13:16

6 Smámynd: Solla Guðjóns

Já held það bara

Solla Guðjóns, 23.6.2008 kl. 17:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband