Bjartsýni - Og keypti Sýn 2!

EFtir drjúg leikmannakaup á síðustu vikum og hressilega framgöngu í tveimur fyrstu æfingaleikjunum, er ekki laust við að bjartsýni sé í gamla Liverpoolhjartanu mínu!
Auðvitað ekki nema takmarkað að marka svona leiki, en fyrir ári gengu þessir sömu undirbúningsleikir, allavega sumir þeirra, brösulega og töpuðust meira að segja einhverjir ílla! SVo fór líka, að deildin byrjaði ekki vel, sem svo þegar upp var staðið, réði því að ekki var möguleiki á meistaratitlinum!
Og já, skutlaði mér á áskrift af Sýn 2 í gær, borga nú ekki nema um 2500 kr. í viðbót við "gömlu" Sýn!
Sumir sem þekkja mig, vita um minn gamla fótboltaáhugamerg, eru samt pðínu hissa áð að ég standi í þessu að vissum ástæðum, en ég læt mig samt hafa þetta!
mbl.is Voronin með tvö mörk í sigri Liverpool
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Ég var með enska hjá símanum en þarf að punga út stórfé í ár ef ég ætla að sjá þetta heima. Tími því ekkert og stefni á pöbb þegar ég vil sjá.

Til hamingju með Sýn2 *öfund*

Ragnheiður , 18.7.2007 kl. 15:41

2 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Ææ, mitt góða og fagra Hross! Skil þig vel, þyrftir að borga rúmlega 4000 er það ekki?

Ætti kannski að bjóða þér að kíkja, svona rétt þegar þú ert ekki að bíta!?

Magnús Geir Guðmundsson, 18.7.2007 kl. 16:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 218028

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband