Vopnaleitarvild!?

Í hádegisfréttum RÚV í dag, var sagt frá ţví ađ hinir svokölluđu "Vildarvinir" flugfélaganna, fái forgang viđ vopnaleit á Keflavíkurflugvelli viđ brottför út í heiminn stóra.
Jamm, svona viđ fyrstu skođun kannski ekkert óeđlilegt, ţetta vildarvinahafarí gengur jú út á alls kyns skuldbindingar skilst manni víst og ótal fleira svo "vildin" öđlist eitthvert gildi og hví ţá ekki eitthvađ á borđ viđ ađ ţurfa ekki ađ bíđa tímunum saman, heldur bara fá ađ fara framfyrir í röđinni, svona eins og ađ vera popppćlari eins og ég var og fékk alltaf ađ smygla mér inn á undan flestum öđrum haha!
En eftir ađ hafa hugsađ ţetta ađeins betur, renna eiginlega á mig tvćr grímur!
Allt í lagi, tími sparast kannski, meiri gest til ađ hanga á barnum og svoleiđis?
En setjum nú svo, ađ ég vćri nú t.d. lögulegur og leggjalangur stútungskvennmađur á borđ viđ hana Gurrí bloggvinkonu mína, en henni finnst svo gaman ađ ferđast!?
Finndist henni virkilega gaman, ađ beinlínis hlaupa framfyrir alla hina, öskrandi, "Hć, hér, ég fyrst"! en upplifa svo ađ káfađ yrđi SÉRLEGA VEL OG VANDLEGA á henni af 90 kg. kraftakerlingu međ karlverđina glápandi grćđgislega á!?
Held ekki! Og jafnvel ţótt hiđ fornkveđna segi ađ "Íllu sé best aflokiđ"!
Mćtti ég ţá biđja um ađra "Vild" en ţessa, já líka fyrir mig!

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (12.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 218044

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband