Væntanlega, sennilega!?

Þannig rökstyður einn aðaltalsmaður hins nýja stjórnmálaafs, Borgarahreyfingarinnar, mál sitt um að þessi samningagjörð sé til skammar, skuldbindingin muni "Væntanlega" falla með mesta þunga á þjóð'ina og að hinar "svokölluðu eignir Landsbankans, séu sennilega ekki til"!?
Þór Saari ku vera hagfræðimenntaður ef mig misminnir ekki? En hvar hann hefur lært þá hagfræði að eignir sem sennilega séu ekki til, beri samt að einvherjum furðuástæðum ávöxt svo nemur heilum 50 milljörðum íslenskra króna, ja, það má hamingjan ein vita!
En kannski útskýrði Þór það líka í ræðunni, veit það ekki, en miðað við þessar tilvitnanir úr henni, röksendarfærslurnar sem hann setur fram fyrir skoðunum sínum, þá hllýtur það að hafa verið með svipuðum "bravör", eða hvað?
Enenen og það skal kyrfilega undirstrikað, að rétt eins og Sigurjón Þ. Árnason fv. bankastjóri Landsbankans, gæti haft rétt fyrir sér um að eignirnar séu svo miklar að þjóðin muni ekki þurfa að greiða krónu, þá gæti Þór jú líka haft rétt fyrir sér.
Annar þeirra, en ég segi ekki hver, virðist þó líklegri til að vita meir um málið en hinn, sem þó aftur og ítrekað þýðir samt ekkert endilega að sá muni hafa rétt fyrir sér!
Eða hvað?
mbl.is Samið af sér með skammarlegum hætti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Já er þetta ekki deginum ljósara eða hvað :) ? Mér kemur í hug viðtal við einn Borgarann á þingi í blöðunum um daginn þar sem hann sagðist vera búinn að snúast heilan hring í sambandi við ESB aðild. Hann sagðist líka ekki munu sækjast eftir endurkjöri og það hefur kannski gefið honum kjark til að játa sig svona óstaðfastann og óvissan í afstöðu sinni. Hvernig á að treysta fólki sem snýst um sjálft sig og er alltaf sammála síðasta ræðumanni. kveðja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 8.6.2009 kl. 23:11

2 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Mín elskulega og kæra Kolla, gaman að fá þig hýru meyjuna í heimsókn og nokkuð óvænt reyndar, hélt að þú værir komin í frí, svo mikið að gerast hjá "Björginni", afmæli, opnun Krikans ykkar og fleira!?

Nú er reyndar ekkert bannað að skipta um skoðun, það á við um pólitíkusa jafnt sem aðra, en þú sem þrautreynd í fjármálaumsýslu og bankastjórnandi, ert örugglega vel meðvituð um, að svona málflutningur gengur nú ekki alveg upp.

Vona annars að þú sért hress elskan, búin að komast eitthvað í golfið og horfir bærilega bjartsýn fram á sumarið og ævintýrin sem kunna að leynast með því!?

Magnús Geir Guðmundsson, 9.6.2009 kl. 00:05

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég verð að segja að ég veit ekkert í minn haus um hvernig best er að taka á þessum málum.  En ég geri mér samt grein fyrir að þau eru samofin ESB og umsókn þangað.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.6.2009 kl. 14:07

4 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Tja mín góða Cesil, því heldur reyndar líka fram þessi sami fullt´rui O á þingi, Þór Sari, en hvar rökin liggja fyrir þeirri kenningu eru mér nú alls ókunn!

Magnús Geir Guðmundsson, 9.6.2009 kl. 15:38

5 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Hvar þau rök liggja, er mér ókunnugt um, er nú réttara að segja.

Magnús Geir Guðmundsson, 9.6.2009 kl. 15:47

6 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sæll kvennaljómi. Jú alveg rétt hjá þér. Maður var nú ekki að lána út á væntanlega lottovinninga í den :) Auðvitað er talað í hringi og gott dæmi er nú fjármálaráðherran okkar sem er að margra mati "allt öðruvísi" í stjórn en stjórnarandstöðu. Ég skil ekki af hverju hann er ekki búinn að endursenda AGS lánið og krækja í helvíska glæframennina. Árni Páll ætlar að lækka bætur segir hann í fréttum í kvöld.

Ásthildur mín kæra,umsókn er fyrsta skrefið í inngönguferlinu. Annað mál er óformlegar könnunarviðræður sem eru svona diplomatískar umræður og allt í lagi að láta þær ganga yfir en við vitum nú ca 80% af hvað er í boði og hverju við þurfum að fórna. Lofað er stöðugleika en það var nokkuð mikill stöðugleiki hér á öldum áður þegar eymdin var allsráðandi og stöðug :) æææ bæ Kolla. 

Kolbrún Stefánsdóttir, 9.6.2009 kl. 19:29

7 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Haha, þú ert alveg frábær Kolla krútt, en að kalla mig kvennaljóma larfin, ég segi nú bara sem konan, æææ!

En takk fyrir að fræða hana frú Cesil svo vænlega um ástand og horfur í ESB málum, ekki gerði ég það betur. Tja, verða menn ekki alltaf öðruvísi í stjórn en stjórnarandstöðu, svona bara eðli málsins samkvæmt, sitjandi á valdastóli og sjá hlutina kannski betur (nú eða verr) en frá hinum endanum?

Kannski sér hann þetta bara allt öðruvísi já núna en áður og ekki er hægt að banna honum frekar en öðrum að skipta um skoðun. En hversu ót´ruverðugt eða vafasamt það getur verið í þessu tilfelli, það get ég ekkert dæmt um.

Er ekki viðkvæðið að ALLIR leggist á eitt, færi fórnir? Þá verða bætur öryrkja og eldri borgara víst varla undanskildar.Svona blasir nú kaldur raunveruleikin við, en ég er sjálfur ekki ósáttur né svartsýnn, ég tala nú ekki um þegar yndisfríð frú á borð við þig eyðir á mig orði og valkyrja eins og frú Cesil kemur líka í heimsókn!

Nei, þarf ekkert að kvarta, á svo nóg af veraldlegum auð, gerði nú lítið þótt ég hefði mun færri krónur milli handa.

Magnús Geir Guðmundsson, 9.6.2009 kl. 23:00

8 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sæll aftur. Jú ég veit það að þegar á hólminn er komið þá er ekki alltaf hægt að fara að eigin vilja og menn verða að beygja sig fyrir aðstæðum eftir efnum af ástæðum sem ekki liggja alltaf á borðinu. Mér finnst þessi ríkisstjórn engjast af þvingunum sem eru ekki öllum ljósar. Ef þeir geri ekki þetta þá gerist eitthvað voðalegt. Það er rétt að öll verðum við að fórna einhverju og bara t.d. í hækkuðu verðlagi og álögum þá erum við að fórna. Ég hef ekki áhyggjur af því þó menn hafi aðeins minna umleikis en 2007 en ég hef miklar áhyggjur af því að fólk muni ekki þola mótlætið. Ég tek t.d. út þegar ég heyri hvað dætur mínar tvær vorkenna fólki rosalega mikið t.d. fólki sem þarf lyf sem nú munu hækka. Ég óttast líka að það detti í þær að flytja úr landi og þá fyrst fer nú að syrta í álinn hjá gömlu  kveðja til þín Kolla. 

Kolbrún Stefánsdóttir, 10.6.2009 kl. 23:34

9 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Þú mælir hér finnst mér með rödd skynseminnar og ég hef sjálfur látið þá skoðun í ljós, að ég hafi meiri áhyggjur af um margt uppsprengdum ótta margra (og það mjög málsmetandi, eins og við höfum fyrr rætt) og blindri reiði, sem ógnar allri skynsemi, en framtíðinni, hugsanlegum og kannski x-háum skuldum þjóðarinnar til eða frá!

Iss, ekkert "gömlutal eða hjal", þú ert bæði ung og ægifögur, Kolla!

En auðvitað viltu ekki missa dætur og barnabörn úr landi, það yrði mjög erfitt fyrir þig að kyngja.

Magnús Geir Guðmundsson, 11.6.2009 kl. 00:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband