Fyrsta fađmlagiđ!

Ónefnd yngismeyja, allt í senn glćsileg, gullfalleg, gáfuđ,ađlađandi, ástrík og lokkandi međ málin 90-60-90, 1.72 á hćđ og 59 kg. gerđi sér lítiđ fyrir áđan og sendi mér funheitt fađmlag međ rafrćnum hćtti!

ŢAĐ FYRSTA SEM ÉG FĆ!

Er nema von ađ ég sé núna allt í senn já, hamingjusamur, glađur, reifur, hress, kátur, hreykin og já bara allur settur út af laginu, sem feimin lítill skólastrákur!?

Annars fínt framtak hjá Mogganum/blog.is, en ţó voru sumar píur allavega ađ kvarta í fyrstunni yfir slíkum "Trođningi og taumleysi" í fađmlagaframlögum, ađ ţćr voru komnar međ auman kropp og marbletti!

Inn úr dyrum Geiri gekk,
glađlegur ađ nýju.
Áđan loksins gađmlag fékk,
fullt af ást og hlýju!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

   fékkstu stuđ?

Hólmdís Hjartardóttir, 16.10.2008 kl. 20:27

2 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Auđvitađ fékk ég ţađ og hef veriđ í STUĐI síđan! Myndir ţú ekki líka fá ţađ ef ónefnd yngismey, allt í senn glćsileg, gullfalleg, gáfuđ... myndi fađma ţig ástríđuţrungiđ eins og ţessi mig!?

Magnús Geir Guđmundsson, 16.10.2008 kl. 20:54

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 218057

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband