Mikið meira hef ég nú ekki um málið að segja annað en..!

Ólafur já ætlar sér,
áfram sviðsljósið að fanga.
Þær fregnir núna flytur hér,
að frjálslynd sé hann AFTURGANGA!

Hún Kolla bloggvinkona var að heimta vísu heima hjá sér að ég sá áðan og lét hana bara fá þetta, sem byrjaði að bræðast í mér í dag er ég heyrði í Ólafi F., sem núna er semsagt aftur orðin Ólafur FFF!

Og auðvitað fær Frjálslyndi flokkurinn bara hamingjuóskir í tilefni dagsins!


mbl.is Ólafur F. til liðs við Frjálslynda flokkinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Já,  hér er Ólafi FFF., aldeilis gert hátt undir höfði, bara kveðið um hann þessi líka fína vísa. -

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 19.8.2008 kl. 22:46

2 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Æ, Lilja Guðrún mín, veit nú ekki hvort þetta "ræskni" á skilið slíkt hrós frá þér? Svo fer ég nú bara hálfpartin að sjá eftir því að klambra henni saman, ef hún hlýtur svo góðan dóm líka að vera upphafning til handa karlinum haha!

Magnús Geir Guðmundsson, 19.8.2008 kl. 23:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 218021

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband