Of seint að byrgja brunnin...

Eins og framvindan varð í leiknum, var það bara of seint að ná upp þessum 8 marka mun á lokakafla leiksins og því situr eftir hvernig í fjáranum menn fóru að því að tapa með slíkum mun í útileiknum!?
Þegar pólverjar unnu okkur í umspilsleiknum á þeirra heimavelli, var stemmingin engu minni en í Makedoníu og pólska liðið er mun sterkara lið, ekki spurning, svo þetta er alveg voðalegt að upplifa þessa staðreynd núna að komast ekki á HM næsta vetur!
já, bara andskoti fúlt svo það sé orðað tæpitungulaust!
mbl.is Ísland kemst ekki á HM
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Búhú!

Jenný Anna Baldursdóttir, 15.6.2008 kl. 19:21

2 identicon

Æi þetta er bara ágætt, ég er allavegana sáttur.

Bubbi J. (IP-tala skráð) 15.6.2008 kl. 20:14

3 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Fékkstu sendinguna

Einar Bragi Bragason., 15.6.2008 kl. 21:04

4 Smámynd: arnar valgeirsson

þetta var helveddes bömmer, sérstaklega þar sem það var meira og minna séns allan tímann. en makedónar eru nú samt með hörkulið og eru meiri naglarnir maður.

en hér með, eftir að ljóst er að tékkarnir fara heim í fýlu, þá spái ég því að frakkar og ítalir geri jafntefli, sennilega markalaust, rúmenar geri jafntefli við holland og vinni svo mótið.

jamm, ekkert múður. það sem ég hef fyrir mér í því er að þeir eru gulir og bláir, og líklegri til að lufsast alla leið fremur en svíarnir sem greinilega fengu lánaða KA búningana. svíarnir taka samt rússana einhvernveginn í dramatískum leik og komast áfram.

hef samt alltaf taugar til rússana...

arnar valgeirsson, 15.6.2008 kl. 21:34

5 Smámynd: Solla Guðjóns

Gjóaði af og til með annað augað í pung,,,,,,,,,,,fannst þeir núbara standa sig ansi vel

Solla Guðjóns, 15.6.2008 kl. 23:39

6 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Jený mín, gráttu ei!

Bubbi þú ert alsáttasti maður með að tapa sem ég hef kynnst!

hehehe Arnar, fótboltin er nú þannig að þetta er ekki vitlausara en hvað annað með Rúmenana, en mikið asskoti kæmi það á óvart ef þeir færu nú alla leið.

Skítt þetta handboltatap, já bara punktur og basta!

Þú sýnir hjartalag sannrar móður og kjarnakvinnu Solla mín, að tala svo fallega um handboltalufsurnar okkar!

Magnús Geir Guðmundsson, 16.6.2008 kl. 00:00

7 Smámynd: Himmalingur

Sorglegt, sorgleg, sorg.... nú er ég farinn að gráta!!!!!!!!!!!!!!!!!

Himmalingur, 16.6.2008 kl. 00:13

8 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég hugsa að við lifum þetta af...

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 16.6.2008 kl. 08:30

9 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Jájá, sem ég segi, hörmulegt Hilmar minn!

SVakalegur dráttur svo í riðlunum á OL, förum varla langt þar!

Það er nú rétt svo að ég tóri, Helga Guðrún!

Magnús Geir Guðmundsson, 16.6.2008 kl. 14:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 218061

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband