ÞÓR á afmæli í dag! (En Árni í gær)

Já, vil minna á, að íþróttafélagið Þór hér í bæ, (sem vel að merkja heitir EKKI "Þór frá Akureyri", eins og ætla mætti oft af umjfjöllun íþróttafréttamanna!) á afmæli í dag, en það var stofnað 6. júní árið 1915!

Til hamingju með daginn Þórsarar!!

SVo hélt ég nú líka, að hinn gamalreyndi trommari og grallari ARne Henriksen, eða Árni Henriks, eins og flestir nefna hann upp á íslenskuna, (fyrsti trommari BARA-flokksins, Rokkbandsins og fleiri sveita) ætti líka stórafmæli í dag, yrði fimmtugur ótrúlegt en satt, en dagurinn var víst í gær!
SAmt fær hann nú góða afmæliskveðju frá mér hér og nú!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

En Bubbi?  Hann á ammili

Og fyrir alla sem nefndir eru til leiks í færslunni þinni: Þúsund milljón afmælisknús.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.6.2008 kl. 09:13

2 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Elsku Jenný mín, ekki ástæða til að blogga um það sérstaklega, öll þjóðin eða svo gott sem veit það!

Magnús Geir Guðmundsson, 6.6.2008 kl. 16:34

3 Smámynd: arnar valgeirsson

á einhverjar plötur sem ég keypti af árna þegar hann seldi safnið sitt í hafnarstrætinu fyrir ógeðslega löngu. hann var að býtta í cd....

fínn piltur.... eða maður

sagðirðu fimmtugur. þá er hann kall.

arnar valgeirsson, 6.6.2008 kl. 21:56

4 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Jamm, fimmtugur karl, en eilífðarunglingur og eðalmenni blessaður!

En gaman að heyra af þessum plötukaupum þínum Arnar minn, því það voru nú sjálfur ÉG og bubbi frændi hans sem vorum þarna í góðviðri að selja plöturnar fyrir hann í göngugötunni! Man að ég brann hressilega á hnakkanum þessa tíma sem við vorum þarna!

Magnús Geir Guðmundsson, 6.6.2008 kl. 23:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband