"Ja hvur gremillinn, þetta er bara alveg eins og...?

Sjáið þið nú til. Ég var að heyra þetta rússneska sigurlag í fyrsta skipti í kvöld, segi það alveg satt, hef ekkert nennt að fylgjast með keppninni!
Nema hvað, eins og svo ótal sinnum fyrr við svipaðar kringumstæður, fór heilinn minn að skransa einvher lifandis ósköp na´nast um leið og lagið byrjaði,því hann vildi koma einhverju allt öðru lagi á framfæri, en þó eiginlega alveg eins að minnsta kosti til að byrja með!
Ekki besti né skemmtilegasti dagur lífs míns, sem kemur þessu annars ekkert við, en gerði það að verkum, að sannleikurinn varð mér ekki ljós alveg strax, eða minnið virkaði ekki fyrr en fyrir nokkrum mínútum.
AUÐÐVITAÐ,
CAT STEVENS
WILD WORLD!!!

Alveg skuggalega líkt sérstaklega í byrjun, en vil nú ekki fullyrða um lagakróka í þessu, hvort stuld sé um beinlínis að ræða!
En hehehe, næstum því 16 eða 17, Baunarnir redduðu þessu upp í 14 sæti.
En voða er Mogginn hérna lélegur að segja frá því, er bara með tölurnar frá fimmtudeginum!?


mbl.is Rússar unnu Eurovision
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Takk fyrir það Jón Arnar, ekki nenni ég hins vegar að leggja mig eftir svona upplýsingum, rétt svo að ég nenni að fylgjast með keppninni, en þetta hefur já eflaust haft sitt að segja.

Magnús Geir Guðmundsson, 25.5.2008 kl. 00:14

2 Smámynd: Himmalingur

Sammála þér Magnús. Heyrði annars um daginn einhverja snillinga á tónlistarsviðinu vera að ræða málin og þar var meðal annars sagt að í allflestum júrólögum er hægt að finna nokkur stef sem jaðra við að vera stolin!

Himmalingur, 25.5.2008 kl. 00:17

3 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Jájá,en þetta var og er alveg sláandi, en eins og Jón Arnar stórevrovisionpælari segir hérna, þá komu miklir snillingar að þessu og reyndir,s vo þeir láta varla hanka sig á einvherjum stuldi, er sja´lfsagt á mörkunum gæti ég trúað er grant er skoðað.

Magnús Geir Guðmundsson, 25.5.2008 kl. 00:40

4 Smámynd: Valsarinn

ÞAð má hafa ákveðið mörg stef úr örðu lagi án þess að það teljist vera "stuldur", man ekki hvað það er mörg, held að það sé miða við 2-4 stef...

Valsarinn, 25.5.2008 kl. 01:02

5 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Jamm Valsari og líkast til er þetta innan marka sem ég sagði, en hljómar nánast eins og nefnt lag með "Kettinum"!

Magnús Geir Guðmundsson, 25.5.2008 kl. 01:08

6 Smámynd: arnar valgeirsson

þetta lag er bara ógeðslega leiðinlegt. en þó þetta sé nú voða leim þá glápir maður alltaf á... ár eftir ár.

hélt með shady lady, flott atriði, flott pía (jamm, það virkar) og stuðdiskófílingur, allavega alvöru lag fannst mér.

frakkinn skemmtilegur, portúgalska stórdívan góð en restin fremur slappt.

en þetta er bara mitt álit sko....

arnar valgeirsson, 25.5.2008 kl. 01:25

7 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Nema hvað, norðlenski gaur! FAnnst ekkert varið í svenskuna, en franska lagið hljómaði ekki ílla.

En finnarnir langskemmtilegastir enda rokk!

Magnús Geir Guðmundsson, 25.5.2008 kl. 02:49

8 Smámynd: Jens Guð

  Ég er ekki viðræðuhæfur um Eurovision því mér tókst að sniðganga dæmið með öllu.  En gengur þetta ekki út á að lögin hljómi eins og eitthvað sem maður hefur heyrt ótal sinnum áður? 

Jens Guð, 25.5.2008 kl. 03:51

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Alveg stórfurðulegur andskoti að skauta- og kroppasýning Rússana hafi höfðað til svona margra.

Og svo var það CS, almáttugur minn.  Þið Anna Ólafs eruð snögg að hugsa.

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.5.2008 kl. 07:01

10 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Hehe Jens, ég vissi nú fyrirfram að kannski yrði möguleiki á að eitt lag næði til þín, metallinn með Finnunum. Las svo þína fínu færslu, eins og þú sást.

Ég veit nú ekki alveg með rsússnesku kroppana Jenný, slík sýning tókst nú ekki hjá hinni sænsku Charlottu né náði hið að sögn flotta atriði hennar hylli!

Það var Lára Hanna sem kom með þetta hjá þér mín kæra og hlekkjaði á lögin, veit ekki hvort Anna Ólafs gerði það líka.

Magnús Geir Guðmundsson, 25.5.2008 kl. 13:17

11 Smámynd: arnar valgeirsson

shady lady er úkraína, meistari. ekkert bull. flott pía, flott atriði og..... sagði ég flot pía?

arnar valgeirsson, 25.5.2008 kl. 19:35

12 Smámynd: Solla Guðjóns

 var þetta einhver túttukeppni þegar upp var staðið

Solla Guðjóns, 25.5.2008 kl. 20:28

13 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Sammála tók eftir þessu var ekki líka Toni Braxton með lag sem hér umbreak my heart sem er svolítið svipað.

Einar Bragi Bragason., 25.5.2008 kl. 22:04

14 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Ah Arnar, afsakaðu, ég fylgdist svo ílla með þessu, horfði ekkert!

Já Solla mín, allavega öðrum þræði var hold í hlutverki aðal!

Þú þekkir Toni Braxton betur en ég Saxi, man ekki eftir þessu lagi, en alltaf ávkeðnar líkur á að ég hafi samt heyrt það!

Væri annars gaman að heyra þig sérfræðingin fara ofan í saumana á lögunum, hve marga eins takta eða línur væri um að ræða, hvort þetta geti talist stuldur!?

Magnús Geir Guðmundsson, 26.5.2008 kl. 01:20

15 identicon

Um daginn heyrði ég lag með íslenskri hljómsveit sem ég hreifst mjög af og hafði á orði "Af hverju heirum við ekki svona flott lög í söngvakeppninni?". Þá svaraði einn viðstaddur: "Góðir tónlistarmenn tíma ekki að fórna bestu lögunum í söngvakeppni". (góður punktur). Svo þegar ég heirði þetta rússneska sigurlag, þá fannst mér mörg lög hafa verið betri, meira að segja í íslensku undankeppninni. Þá kom einn með þá kenningu að fólk hefði tilhneigingu til að gefa stig, lagi sem það teldi að nái ekki langt, í þeim tilgangi að þeirra lag fái þá meiri möguleika. Munum eftir keppninni 1998 þegar menn gáfi ísraelska laginu flest stig og vissu ekki að aðrir gerðu það líka svo hjarðeðlið kom keppninni í koll og lélegasta lagið lenti í fyrsta sæti.

Húnbogi Valsson (IP-tala skráð) 27.5.2008 kl. 22:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 218008

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband