Ótrúlegt en satt!

Oft eru nú fyrirsagnirnar hérna á mbl.is skemmtilegar og þetta er ein, þó hljómi nú svolítið á skjön.
Í mínu ungdæmi voru símalandi börn í góðlátlegum tóni oft kölluð bullukallar auk þess sem almennt er þetta góða og samsetta orð notað um einhvern sem mælir lítt gáfulega.
Um misheppnaða innbrotsþjófa hins vegar ekki svo ég muni, en þetta gefur nú skemmtilegt tilefni til öfugmælaleikfimi!

Á sveimi áðan sá ég lúðu,
sú fór yfir hratt.
Og bullukoll að brjóta rúðu,
besti vinur, mér já trúðu.
Alveg segi satt!

Annars hef ég ekki gert mjög mikið af því að klambra aman öfugmælavísum, en er ansi skemmtilegt þegar vel tekst til.

Annars finnst mér "nýjasta dellan í bænum" einnig með ólíkindum, þ.e.þessi yfirlýsingaútsendingagleði í allar áttir!
Borgarfulltrúar, bílaumboð, borgarskrifstofustarfsmenn, fréttastofa sjónvarps, hinir og þessir og -guðmávitaekkihverjir- hella þessu YFIR já, svo varla er neitt annað í fréttum!

Spurning að gefa sjálfur út eina stóra yfirlýsingu um að lýsa frati á þennan fjanda?
Og nú er ég eiginlega búin að því!


mbl.is Bullukollur braut rúðu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ótrúlegt að tala svona, mér finnst lögreglan setja niður með svona ummælum. Vísan er góð.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.5.2008 kl. 12:20

2 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Kærar þakkir mín sköruglega vestfjarðavalkyrja!

Eins gott að "löggi litli" sem í hlut á, verði ekki á vegi þínum haha!

En ég reyni að taka þessu létt.

Magnús Geir Guðmundsson, 9.5.2008 kl. 12:45

3 Smámynd: arnar valgeirsson

jamm, lýsum frati á allt heila klabbið.

takk fyrir innlitið, set plötur í dop dösin eða eitt til tólf inn fljótlega. lofa því að ekki verða allir sammála....

arnar valgeirsson, 11.5.2008 kl. 22:14

4 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Takk sömuleiðis Arnar! Menn eru nú sjaldnast sammála um músík og bara allt gott um það að segja, svona rétt eins og fótboltann!

Magnús Geir Guðmundsson, 12.5.2008 kl. 21:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 218047

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband