Dóri er damur viđ sig!

SEm gamall góđkunningi afmćlisbarnsins og "Bróđir í Blúsnum" fćr kappinn árnađaróskir hér međ og ađ sjálfsögđu tvöfaldar vegna Grammy, sem hann Eyjó skrifar um hér viđ fréttina!
En Halldór Bragason hefur alltaf veriđ grallari, ávallt fariđ út á ystu nöf ţess mögulega og látiđ sér fátt um finnast ţótt sumir hafi kannski hneykslast!
Dóri og félagar til dćmis frćgir međ eindćmum fyrir ađ spila eins lengi og eins HÁTT og ţeir hafa getađđ, svo oftar en einu sinni hefur löggan blessuđ veriđ kölluđ til "ađ skakka leikin"!
Nafniđ á gítarnum er svo bara snilld, nákvćmlega í anda eigandans, ögrandi og ekkert slor!
mbl.is Nefnir gítar Múhameđ
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Ég hef hlustađ á Dóra og vini hans live og mér finnst ţeir frábćrir.  Gott nafn á gítarnum.

En ég hef fengiđ ljóđabókina ţína í hendur Magnús minn, og líkar hún bara mjög vel.  Gaman ţegar sögur fylgja međ um tilurđina.  Sendi ţér greiđsluna í dag.  Kćrar ţakkir fyrir eigulegan grip. 

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 7.12.2007 kl. 10:26

2 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Ţú átt ekki ađ skemma söguna Eyjólfur, átt ađ vita ađ svona finnst Dóra gaman ađ láta fiskisöguna´fljúga!

En minn góđi, á annars frábćrum tónleikum í blómahúsinu hérna, ´92 kannski, spiluđu ţeir svo hátt og sinntu engu um kvartanir nágranna, ađ löggan var kölluđ til og hún tók rafmagniđ af!

Hélt ađ ţetta hefđi svo gerst oftar sunnan heiđa, en ađrir hafa semsagt tekiđ ţarna úr sambandi en yfirvaldiđ á Hótel Borg!

Skil nú ekkert í ţeim gamla ef hann hefur viljađ "hafa lágt"!

Magnús Geir Guđmundsson, 7.12.2007 kl. 13:03

3 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

kćra Ásthildur hin Vćna"!

Gleđur mig ađ heyra af ađ ţér líkar ţađ sem ţú lest!

ég hafđi ţađ einmitt í huga viđ samsetninguna, ađ bókin yrđi skemmtilegri aflestrar međ forsögunum, ţegar svo bar undir, alltaf skemmtilegra ađ lesa svoleiđis og ţú ekki sú fyrsta sem hrósar mér fyrir ţađ!

Já, ţú laumar ţessum krónum bara í rólegheitum inn á reikninginn!

Hvađ segir ţú svo um strákin sjálfan, er hann ekki myndarlegur!?

Magnús Geir Guđmundsson, 7.12.2007 kl. 13:08

4 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Eyjólfur minn!

Veit nú ekki hvađa brandara ţú ert međ í huga, en hafi ég vitađ ţađ, ţá er ég löngu búin ađ gleyma ţví!

Magnús Geir Guđmundsson, 7.12.2007 kl. 18:58

5 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Elsku karlinn minn, eins og ég sagđi og hef margsagt, minni mitt er takmarkađ. Las ţetta kannski ţó ég hafi ţarna á ţessum tíma ekki veriđ byrjađur sjálfur ađ blogga, en hef ţá steingleymt ţessu!

Magnús Geir Guđmundsson, 7.12.2007 kl. 22:03

6 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Takk fyrir ţetta og allt í góđu E.! Gat bara sem best hljómađ sem grín, bara ađ nefna Dóra og Madonnu í sömu setningunni!

Magnús Geir Guđmundsson, 7.12.2007 kl. 22:39

7 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Haha, ţú segir nokkuđ, en heldur ţú ađ kappinn sé ginkeyptur fyrir slíku, gćti nú sem best trúađ ţví ađ hann teldi slíka spilamennsku fyrir neđan virđingu sína!?

Magnús Geir Guđmundsson, 8.12.2007 kl. 00:06

8 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Nema hiđ ótrúlega gerđist, hún hefđi "Frelsast" og fćri yfir í Blúsinn!?

Magnús Geir Guđmundsson, 8.12.2007 kl. 00:08

9 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Hehe, ţađ yrđi nú bara fín frétt!

Magnús Geir Guđmundsson, 8.12.2007 kl. 00:40

10 identicon

Alveg rólegur Dóri,

Nú skulum viđ íslendingar samnast saman úti á götum og hrópa herör gegn Dóra og móđgun hanns viđ Múslima.

Ţađ ćtti ađ skjóta hann fyrir ađra eins móđgun gagnvart Islam.

Eđa er ţađ ekki?

pétur reynir (IP-tala skráđ) 11.12.2007 kl. 00:06

11 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Ónei nei, hahaha!

Magnús Geir Guđmundsson, 11.12.2007 kl. 16:44

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 218008

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband