Ekki skal ég...

... reyna svo mjög ađ skemma fyrir ţessari miklu ánćgju og ofsakćti Eyjamanna ađ líkum međ ţetta framtak bćjarstjórans, né ađ SVavar bróđir hans var eitilharđur víst á línunni til margra ára, en segir ţetta ekki enn eina söguna svona í ađra röndina allavega hversu handboltinn á erfitt uppdráttar í bćnum, sem og sumstađar annars stađar líka!?
Fregnir af erfiđleikum Eyjamanna mitt í afreksverkum ţeirra í handboltanum og ţá sérstaklega í kvennaflokki, hafa allavega veriđ nokkuđ tíđar og liđiđ held ég a.m.k. veriđ dregiđ úr keppni eđa málum bjargađ fyrir horn á síđustu stundu!
Skortur á liđsmönnum, fé, fólki til stjórnunarstarfa og fleira allt komiđ til, sem er ţó eins og ég segi ekki ókunnugt víđar, en vegna afrekaskrár Eyjamanna, orđiđ meir áberandi í ţeirra tilfellum.
man hreinlega ekki í augnablikinu hvort kvennaliđ frá ÍBV er međ í ár!?
mbl.is Bćjarstjórinn í Vestmannaeyjum ţjálfar hjá ÍBV
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband