Dolli og Golli!

Heimsmeistaramótiđ stendur já nú sem hćst ţarna í Osaka í Japan og ég hef ađeins fylgst međ.
Ţađ sem ţó hefur vakiđ athygli mína og ánćgju ekki síđur, er ađ tveir af ţeim Íslendingum sem ţarna eru staddir eru strákar héđan ađ norđan, "Sá litli og STóri"
Annars vegar er ţađ Adolf Ingi Erlingsson, sjálfur Dolli dropi, sem er ţarna ađ lýsa fyrir hönd Sjónvarpsins, ţví sem sýnt er einmitt beint ţessa dagana, en hins vegar er ţađ Kjafrtan Ţorbjörnsson, sjaldan kallađur annađ en Golli, sem ţarna er m.a. ađ ljósmyndast trúi ég fyrir Moggann!Dolli er gamall skólafélagi eins brćđra minna úr Oddeyrarskólanum, en Golli er aftur á móti gamall kunningi minn og "ţrćll" en fljótlega eftir ađ ég byrjađi ađ starfa fyrir gamla Dag heitin, hóf Golli sinn glćsta ljósmyndaraferil, varla meira en 17 ára eđa svo!Fékk hann oft ađ taka fyrir mig myndir já og á ókristilegum tíma gjarna, blessađur drengurinn!
En annars má hrósa RÚV fyrir framtakiđ, fćra ţennan stćrsta viđburđ frjálsra íţrótta á árinu inn í stofu til okkar!
mbl.is Öruggt hjá Isinbajevu í stönginni
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband