Æ, þessir leiðinda Ribbaldarapparar!

Í mínu hugskoti á öll tónlist rétt á sér og það eigi að virða, alveg burtséð frá hvaða smekk maður hefur. En mikið leiðast mér flestir þessara svokölluðu "Gangster Rapgaurar" sem útleggja má sem Ribbaldarapparar á ástkæra ylhýra! Ímynd þeirra og oftar en ekki kvennfyrirlitning er eitthvað sem er ekki að mínu skapi! Þessi náungi sem hingað hefur komið og spilaði víst fyrir björgúlf Thor, er nú einn af þeim og alltaf í slúðurfregnum sem hann væri Brittny Spears eða marriah Carey! Get bara sem best orðað það svo. Ákveðin ég afgreiddi pent,
ef einhver mig spyrði.
Mér finndist 50 cent,
ei fummaura virði!

Fyrirgefðu Björgúlfur minn, svona er þetta bara!


mbl.is 50 Cent í mál
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Skrýtið að svona snjall bissnisskall eins og Björgúlfur skuli ekki sjá neitt athugavert við að borga margar milljónir fyrir fimmtíu sent.

Ingvar Valgeirsson, 22.7.2007 kl. 17:07

2 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Haha,Spé er þér tamt, en bæði í gamni og alvöru má sannarlega spyrja að þessu!

annars í bévítans basli með þessa færslu!

Magnús Geir Guðmundsson, 22.7.2007 kl. 18:48

3 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Gleymdi þó að taka fram, að Ice Cube/NWA og Ice-T/Body Count áttu stundum sæmilegustu spretti.

Og vísufjandin þarna í færslunni er í klessu og ég nenni ekki að laga hana þar, en svona á hún að vera.

Ákveðin afgreiddi pent,

ef einhver mig spyrði.

Mér finndist 50 Cent,

ei "fummaura" virði!

Magnús Geir Guðmundsson, 22.7.2007 kl. 19:57

4 Smámynd: Johnny Bravo

Hann er geggjaður tónlistamaður og ég kann nánast alla hans texta utanaf, þetta er bara svo fynndið, en sumir hafa ekki húmor fyrir smá kvennfyrirlitningu og skotbardögum.  Svo horfa hinir sömu á bíómyndir sem eru með sama efni einsog ekkert sé...

Johnny Bravo, 23.7.2007 kl. 03:06

5 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Jájá, Johnny boy, hræsni kerlingin kemur víða við, en ég var nú fyrst og síðast að segja, að mér innst ímynd þeirra ekki sniðug.

Magnús Geir Guðmundsson, 23.7.2007 kl. 13:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 218062

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband