Nei takk Scheving!

Ég er ekki haldin auðmannakomplex, er alveg sama hvað þeir gera við peninga sína, þó ég telji þá ekki hafna yfir samfélagsábyrð og eigi að borga hlutfallslega meir í skatta og leggja til fé í góð málefni með reglubundnum hætti.
Kippi mér því lítið upp við þetta Rollingadæmi, nema hvað að ég hika ekki við að halda því fram, að þeir séu ekki slíkra ofurpeninga virði sem hér um ræðir!
Jújú, hafa með tímanum skapað sér nafn sem rokkrisar eða eiginlega sem "Risaeðlur" rokksins og hafa sömuleiðis búið til slatta af skemmtilegri tónlist, en í mínum augum verða Jagger, Richars og Co. sem slíkir, aldrei merkilegri sem hljómsveit, en svo mörg önnur "Krárarrokksveitin"!
Móðga áreiðanlega einhverja sem þetta kunna að lesa, en áratuga tónlistarpælingar m.a. fá mig einfaldlega ekki til að halda öðru betra fram!
Status Quo, er til að mynda ekkert síður merkileg og eiginlega miklu skemmtilegri sveit en Stones, svo ég nefni aðra sem sofnuð var um svipað leiti (1962) en á sér örugglega lengri samfelda starfsævi! (verið mun virkari allan þennan tíma!)
Það yrði því líklega bara að bjóða mér góða upphæð til að mæta á Stonestónleika, frekar en ég borgaði fúlgu fjár!
SVei mér ef ég set ekki saman lista svona að þessu tilefni með tónlistarmönnum sem ég vildi frekar fara í veislu með en Rolling Stones!
mbl.is Fengu 331 milljón fyrir að spila í einkaveislu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.10.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband