Menn eiga bara að "hjálpa sér sjálfir" ef ekki vill betur!

Ég er og hef aldrei verið mikill talsmaður boða og banna, ekki þannig séð, miklu frekar á því að alls ekki sé allt leyfilegt!
Ekki aðeins hefur mér lengi þótt siðferðilega rangt að kaupa sér blíðu einhverrar kvinnu (nú eða karls þá í þeim tilvikum sem það getur átt við) heldur finnst mér það bara ósköp mikill aumingjaskapur að leggja í slíkt!
Ekki þó eins og margur myndi kannski álykta, vegna ótilgreinds ófríðleika, fötlunar eða einvhers annars, heldur bara finnst mér það andlegur aumingjaskapur hreinn og klár. Eru þeir sem þannig eru þenkjandi og stunda slíkt ílla komnir og ættu já bara sem best frekar að "geta hjálpað sér sjálfir" með handaflinu og fleiru, frekar en leggjast svo lágt!
Sjálfsfróun er annars svo holl og góð almennt talað og það vita nú líka flestir sæmilega velgefnir einstaklingar!
En semsagt, líkt og með að leyfa ekki sölu á bjór og léttvíni í matvörubúðum, er ég alveg með á því að kaup á vændi verði ekki leyfð heldur.
mbl.is Skora á stjórnvöld að leggja bann við vændiskaupum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hér talar þú fyrir munn okkar flestra sem höfum ekki fjárhagslega burði til að hafa samskipti við hitt kynið sem útgjaldalið í heimilisbókhaldinu. Á hinn bóginn tel ég jákvætt að vændi sé löglegt VEGNA ÞESS að ég hef séð svo mikið af konum vera að leiða útlendinga út af öldurhúsum og það eru sko sjaldnast neinir "súkkulaðidrengir". Nei, þetta eru alveg ótrúlegustu skrímsli og ég vorkenni þeim svo óskaplega að vera að gera þetta fyrir ekki neitt.

Húnbogi Valsson (IP-tala skráð) 6.3.2009 kl. 17:36

2 identicon

Þetta hafa samtök sem kalla sig "Sexsäljares och allierades nätverk i Sverige" um "sænsku leiðina" að segja:
http://www.sans.nu/engelska/lies.htm

Gulli (IP-tala skráð) 6.3.2009 kl. 19:23

3 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Hehe Húnbogi, skemmtilega orðað í byrjun, en ert samt á báðum áttum heyri ég! Annars þarft þú nú ekkert að hafa áhyggjur yfir höfuð, velkvæntur maðurinn síðast þegar ég vissi!

Og vonandi ertu nú að koma til eftir bévítans óhappið!?

Magnús Geir Guðmundsson, 6.3.2009 kl. 21:56

4 identicon

Jú Magnús, ég er hægt og rólega að skána í öxlinni. Athugasemd mín, hér fyrir ofan var bara grín að öllu leyti. Mér finnst vændi frekar neikvætt og óæskilegt fyrirbæri og mér finnst líka fyrir neðan mína virðingu að fara inn á súlustaði.

Húnbogi Valsson (IP-tala skráð) 7.3.2009 kl. 00:25

5 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Takk kærlega Húnbogi og allt í góðu. Ég segi bara annars alveg eins og er, að ég er já bara ekki nógu GRAÐUR og hef ekki verið til að tíma slíku rugli. Datt einu sinni inn á slíkan stað úti, en var mjög fljótur út aftur.

Magnús Geir Guðmundsson, 8.3.2009 kl. 22:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 218021

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband