Nei, það getur ekki verið satt!?

En, er það víst samt, þetta syfjulega, svo ég segi nú eins og er hvernig það verkar á mig, lítt spennandi lag flutt af fyrrverandi barnastjörnunni Jóhönnu Guðrúnu, sigraði!
ÉG fylgdist annars lítið með þessari keppni í ár líkt og sl. árið, en Óskar Páll, Skagfirðingurinn knái, sja´lfsagt vel að þessu komin.
Hef því ekki hugmynd um eða skoðun á hvort önnur lög hafi verið verri eða betri, hafi átt það frekar skilið að vinna.

En, hættum nú peningaaustri í svona umbúðir utan um þessa keppni, verður að spara einhvers staðar og hví ekki þarna þegar almannarómur segir að þetta sé svo leiðinlegt!?


mbl.is Lagið Is it true til Moskvu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björg Árnadóttir

Almannarómur.... en svo hafa eiginlega allir séð þetta?

Björg Árnadóttir, 15.2.2009 kl. 02:05

2 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Já Björg mín, það hefur löngum loðað við landan að hanga yfir leiðindum!

Og þú ert þá bara jákvæður í staðin j'ohann minn!

Magnús Geir Guðmundsson, 15.2.2009 kl. 02:18

3 identicon

Ó.guð minn góður hrútleiðinlegt.en fyrir utan það höfum við ríkisbubbarnir hér á klakanum efni á þessum flottræfilsskap

Ólöf Björnsdóttir (IP-tala skráð) 15.2.2009 kl. 02:45

4 identicon

Slæmt lag með ömurlegum flytjanda.....sleppum útsendingum frá Eurovision þetta árið.

Tryggvi (IP-tala skráð) 15.2.2009 kl. 05:45

5 identicon

Flott lag og flutningur hjá Jóhönnu! Pirrar mig samt á stað í laginu þar sem Jóhanna syngur "was it you..." en bakraddirnar syngja "watch it you..." Þetta á eftir að slípa og verður eflaust eitt af okkar allra bestu framlögum til Eurvision. Munið Eurovision Song Contest er söngvakeppni en ekki "freak show". Og í lokin, ekki veitir af að senda toppsöngkonu og lag út til að bæta ímynd Íslands!!

Kalli (IP-tala skráð) 15.2.2009 kl. 09:20

6 identicon

Ég held að ekkert af þessum 16 lögum sem kepptu ættu möguleika í þessari keppni, sér í lagi líka vegna þess að vera frá Íslandi. En samt þá tel ég að evrópubúar muni gefa þessu smá séns fyrir útlitið.

mjálmi (IP-tala skráð) 15.2.2009 kl. 10:17

7 Smámynd: Eygló

Sendana út og biðjana að þegja?

Eygló, 15.2.2009 kl. 18:46

8 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Haha, þú ert ekki mjög hrifin "jahérna" mín!?

Gott ef þú ert hress með þetta Kalli, þó hnökrar séu á flutningnum. Það er já spurning Ólöf og Tryggvi hvort megi ekki endurskoða allt þetta dæmi, en verður nú samt vart gert fyrr en eftir útkomuna í Moskvu!

Mjálmi er að vísa í fagurt útlit kvennanna geri ég ráð fyrir!?

Magnús Geir Guðmundsson, 15.2.2009 kl. 20:21

9 Smámynd: arnar valgeirsson

hélt með kaju. hún var flottust. en kaus ekki væni. kaus ekki....

arnar valgeirsson, 15.2.2009 kl. 21:23

10 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

...D listan að sja´lfsögðu haha! En halli Óskars kannski frændi þinn?

Magnús Geir Guðmundsson, 16.2.2009 kl. 00:11

11 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

mér er bara alveg sama um júró....vil bara ekki eyða of miklu í þetta

Hólmdís Hjartardóttir, 16.2.2009 kl. 00:54

12 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Nei, þarna væri eflaust hægt að spara.

Magnús Geir Guðmundsson, 16.2.2009 kl. 10:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband