Öðru nær!

Ég á að vísu ekki í neinum sérstökum erfiðleikum, mitt fábreytta líf ekkert breyst svo mjög sl. mánuði þrátt fyrir ólgusjóin og hrunið, en viðurkenni þó að ég hef áhuga á "Ást og innanklæðarannsóknum" hins kynsins meir en nokkru sinni fyrr!
og fátt þykir mér meir til gleði fundið en að strá fögrum orðum um mig fléttuðum í vísnasveig, til að ganga í augun á þessum elskum!
Stundum tekst mér meira að segja að "Afklæða þær" líka við slík tækifæri og mér hefur gengið sem best!
Eru það sannkallaðar UNAÐSTUNDIR!
mbl.is Engin kreppa í ástarlífinu?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 218005

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband