ÁSKORUN!

-Til allra er sækja Þjóðfundin á Arnarhóli í tilefni að 90 ára afmæli Fullveldisdags Íslands,
1. desember, 1918!

Sækið hann Davíð og setjið á stein,
svo renni hans angistartárið.
Gerið þó eigi "greyinu" mein,
en GRISJIÐI á'onum hárið!


mbl.is Boða þjóðfund á Arnarhóli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

langar þig í lokk af Davíð?

Hólmdís Hjartardóttir, 1.12.2008 kl. 03:02

2 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Vonandi fær mitt hár að vera í friði...

Takk fyrir kveðjuna, ó þú stálminnugi maður. Ég fæ kannski vísu seinna í dag...?

Lára Hanna Einarsdóttir, 1.12.2008 kl. 03:10

3 Smámynd: Rannveig H

Þessi vísa er góð

Rannveig H, 1.12.2008 kl. 08:07

4 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Þú mælir spurningu þína ska´ldlega fram, ert kannski í leynum hagmælt Hólmdís?

En mig langar og langar ekki í!

Þú varst svo dugleg sjálf að segja mér frá deginum Lára klára Hanna og aftur til hamingju með afmælið! Sjáum hvað setur svo með "heimtufrekjuna" í þér!

En ekki bara þú og Fullveldið eigið þennan dag í mínu minni, heldur og það fyrst og fremst hún móðuramma mín heitin, Ísgerður Pálsdóttir, er fæddist 33 árum á undan Fullveldisdeginum!

Kærar þakkir Rannveig mín fyrir hrósið, ert sjálf góð!

Magnús Geir Guðmundsson, 1.12.2008 kl. 14:52

5 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Greta Björg Úlfsdóttir, 8.12.2008 kl. 01:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 218005

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband