S T Ó R K O S T L E G T!!!!!

Ég vissivissivissi það hhahaahaha,
MIÐI VAR MÖGULEIKI!!!

Hreint yndislegt að fylgjast með þessum frábæra leik, sem svo sannarlega varð spennandi nú í seinni hálfleik, en strákarnir létu aldeilis ekki deigan síga og við fögnum nú ærlega, en BARA Í STUTTA STUND, jöfnun á okkar besta árangri frá því á OL í Barcelona 1992!
Nú er svo bara eftir þessi fagnaðarlæti, að safna kröftum og gera enn betur, sigrast á annað hvort Spánverjum eða Kóreumönnum sem spila á eftir og fara í úrslitin, eigum alveg jafn mikla möguleika á vþí eins og að sigra pólverjana!Vonum það besta.
Til hamingjuhamingju ÍSLAND!!!


mbl.is Ísland í undanúrslit á ÓL
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Til hamingju með gleðina sem fylgir þessu appírati öllu saman.  Þú átt það alveg inni Magnús Geir.

Hvað engin vísa af tilefninu?

Jenný Anna Baldursdóttir, 20.8.2008 kl. 08:39

2 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

TAkk mín ágæta, held nú að þjóðin eigi það bara inni að gleðjast, ekki bara ég garmurinn!

En allir bara farnir að heimta vísur haha, maður er nú ekki alveg í stuði svona mitt í geðshræringunni!

En það kemur alltaf eitthvað seinna.

Magnús Geir Guðmundsson, 20.8.2008 kl. 08:51

3 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Ég vaknaði ekki til að sjá þennan spennandi leik en vonandi verður hann endursýndur oft. Ég samgleðs þér Magnús Geir og öllum handknattleiksunnendum. TIL HAMINGJU ÍSLAND!!!

Eva Benjamínsdóttir, 20.8.2008 kl. 14:10

4 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Já mín haga Eva, óska allri þjóðinni til lukku, alltaf gleðilegt þegar slík afrek eru unnin. En leikurinn verður örugglega endursýndur. Og fyrst þú svafst af þér lætin, þá vona ég mín kæra að það bendi til að þú sért enn frekar á batavegi!

Magnús Geir Guðmundsson, 20.8.2008 kl. 15:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 218019

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband