EM, önnur umferđ, riđill A, Úrslitaleikur!?

Ekki var nú gamla gođiđ Johann Cruyff alveg sammála Van Persy fyrir mótiđ, vţert á móti var hann óhress međ leikstílinn og taldi hann langt í frá skemmtilegan, en er kannski komin á ađra skođun núna? En nóg um ţađ, Hollendingar hins vegar skiljanlega í skýjunum enn yfir frábćrum sigri á heimsmeisturunum, sem sumir hverjir keppast nú viđ ađ útskýra máliđ eđa bara biđja landa sína afsökunar á slakri frammistöđu.
Sjálfur er ég líka í skýjunum yfir afbragđsbyrjun Spanverja í gćr, en eins og ţeir sjálfir hafa sagt eftir leikin, ţá sé ţetta nú bara einn leikur, svona byrjuđu ţeir líka HM síđast, en stóđust svo ekki ţolraunina er lengra dróg!
En ţetta var já flott og einu get ég nánast lofađ ykkur,

Ef DAvid Villa fer frá VAlencia, ţá er BARA EITT liđ sem kemur til greina í dag utan Spánar!
Ţeir sem vita svariđ rétti upp hönd!

Verđ svo ađ viđurkenna ađ sigur Svía á Grikkjum féll mér ei ílla í geđ, en kom mér samt svolítiđ á óvart!
Ţessi úrslit og í leik Hollendinga og Ítala eru ţau einu sem ég hef flaskađ á hingađ til.
6 leikir réttir af 8 er ekki slćmt, nema hvađ ţetta er ekki gisk hjá mér á getraunaseđli, bara hér í léttum dúr.
Er líklega bćđi of latur og lítt fégráđugur til ađ nenna ađ spila í getraunum í von um gróđa!

En fyrstu umferđ keppninnar semsagt lokiđ, alveg ţokkaleg byrjun í ţađ heila og vonandi verđur bara stígandi í ţessu og góđu og spennandi leikjunum fari fjölgandi.
Sigurliđin í fyrstu leikjunum í A riđli mćtast nú á eftir, portúgal, Ronaldo og Co. og Tékkar, Koller og hans félagar!
Sigurliđiđ er nánast komiđ áfram hygg ég, en jafntefli yrđu held ég líka ekki slćm úrslit fyrir bćđi liđ.
Á erfitt međ ađ spá, ţótt Tékkarnir hafi ekki veriđ sannfćrandi gegn Sviss var ţađ ekki alveg ađ marka, alltaf erfitt ađ byrja keppni og ţađ gegn heimaliđi. portúgalar virkuđu hins vegar nokkuđ svo sannfćrandi gegn Tyrkjum, sem reyndar virtust ekki mjög traustvekjandi. SEgi jafntefli, en mikiđ á örugglega eftir ađ ganga á og auđvitađ gćti sigurinn lent á báđa vegu

SViss hafđi ekki heppnina međ sér gegn tékkum, en ég vil trúa ţví ađ ţeir sigri í kvöld. SEm fyrr sagđi virđast Tyrkirnir ekki eins sterkir og oft áđur og urđu svo fyrir áfalli nú er einn ţeirra besti mađur, Emre, meiddist og verđur ekki í ţađ minnsta međ í ţessum leik.

Ţađ held ég nú!


mbl.is Van Persie: Holland leikur eins og Arsenal
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingrímur Helgason

Gizkspakur ertu, ég hefđi nú sjálfur tippzađ á Niđurlendíngana enda ţeirra bolti hugnazt mér skárr en grátleikdettivarnarmaskína fyrrum Múzzólína.

Enda segir tengillinn margt efnislega.

Fótbolti á ađ vera skemmtilegur, frekar en eitthvađ 'grikkerí'.

Steingrímur Helgason, 12.6.2008 kl. 00:19

2 Smámynd: Friđrik Jónsson

Svo skemmtilega vill til ađ ég hef einungis flaskađ á sömu tveimur leikjum í mínum ágiskunum fyrir eilítinn vinnuleik upp á öliđ góđa sem fólk leggur undir.

Er einmitt einn sá mesti stuđningsmađur Hollands sem finnst, ţannig ég var allsáttur ađ tapa fyrri ágiskun!

Friđrik Jónsson, 12.6.2008 kl. 00:52

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 218007

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband