VARÚÐ! - KLÁMFÆRSLA

Eða hvað?

Ég er óforbetranlegur ærslabelgur á stundum, viðurkenni það, en veit líka sem er, að mörgum finnst það bara ekki svo slæmt og taka hrekkjum og hálfvitagangi mínum vel! Og þó ég jafnvel stelist til dæmis til að "káfa á eða klappa" sumum, til að mynda af mínum yndislegu bloggvinkonum, á helgustu stöðum, þá hafa þær bara ekkert svo mjög kippt sér upp við það, jafnvel bara sagt "gersóvel góurinn"!
Þær kalla nú heldur ekki allt ömmu sína margar hverjar þessar elskur og láta ýmislegt flakka og skiptir þá engu þótt meira að segja líkami eigi í hlut!
Þannig er hún Ásthildur Cesil til dæmis, hin ómótstæðilega vestfjarðavalkyrja, amma og amma og mamma í einum og sama pakkanum, garðyrkjandi og égveitekkihvað!
Fyrir löngu hafði hún til að mynda sagt frá all-svo-vænu "Barmflæði" sínu að gefnu tilefni og lítt eða ekkert roðnað við það og nú fyrir skömmu opinberaði hún svo kinnroðalaust vi annað tækifæri, að hún væri nú aldeilis "Búsældarleg" á fleiri stöðum og ætti auk þess ansi gott "uppfyllingarefni" jafnan í það "Bú" þegar svo bæri undir!
En nánar tiltekið, ef einvher skildi nú svo ólíklega skilja þetta fagurlega og einfalda orðskrúð mitt með erfiðismynum, þá var það önnur og ekki síður yndisleg bloggvinkona mín og sömuleiðis litlu eða engu bersögli en Cesil, hún Heiða HEITA, sem á góðu augnabliki í einni sinna dýru færsla, færði lesendum sínum "loðna píku og pinna" að gjöf, svona rétt til að viðkomandi færsla þætti ekki, aldrei þessu vant, vera "þurrpíkuleg"!
Haha, já ekki amaleg hún elskan mín hún Heiða, en frú Cesil lét sér nú fátt um finnast og kvittaði fyrir sig í athugasend með því að láta alla vita, að hún þyrfti nú ekkert á slíkum "gjöfum" að halda, hún ætti sko sína eigin vænu og velloðnu píku og fagran lim í hana við höndina!

Ég segi það já og skrifa, þessar dömur eru gjörsamlega óborganlegar og á þennan hátt þvílíkt freistandi kynbombur, að það hálfa væri helmingi meir en nóg hahaha!
En, ég gat auðvitað í framhaldinu ekki stillt mig um að senda "Skeyti" vestur í Kúluríkið, en var samt ekki brattari en svo að viðurkenna í leiðinni, að efast um að innihaldið þyldi dagsljósið frekar en þangað.
En seisei, kvinnan glæsta var söm við sig, hennar vegna væri þetta nú ekki mikið mál!
Hér kemur það því, stutt, en víst þykir þetta einhverjum um of og því er fyrirsögnin eins og hún er!

Að sköpulagi skarti ríku,
þú skvísan gerðir ljóst.
Sért lostafull með loðna píku
og ljúffeng risabrjóst!

Jamm, dæmi nú hver fyrir sig og segi sína skoðun ef vill!
SVo get ég bætt veimur litlum "skektum" við, sem ég skellti einmitt inn hjá Heiðu minni og gætu nú alveg líka fallið í "klámkramið" líttgóða hjá einvherjum!?
Annars vegar hafði bloggskutlan verið frá skriftum vegna veikinda, en var mætt á ný með látum þar sem "Reið" og fleira gott kom við sögu. (eða kannski var það vöntun á slíku!?) Allavega, hún mætt og í stuði, þannig að ei gátum vér setið á strák vorum!

Heiða litla, hýr og rjóð,
heilsu aftur nú er góð.
Mér því vill hún, alveg óð,
einum ríða, "gömlum skrjóð"!

Hins vegar var það svo stuttu síðar, að hún auglýsti fjálglega eftir "Vel rökuðum ástarpungum" og bað jafnframt um uppskrift!
Og uppskriftirnar fékk hún og það fleiri en eina og fleiri en tvær haha! Enenen, auðvitað vildi "klámdrottningin" uppskriftir til "bakstursrugls",heldur ALVÖRu haha! Skammaðist hún því í færslu á eftir sem hennar var von og vísa og kallaði liðið FÍFL!
Ég hafði nú lítt til að skammast mín fyrir, en sagði þó og hafði um leið skýringu á "æsingnum" í henni!

Frussaðu á fíflið mig,
fúslega mín kæra.
En greddan er að gera þig,
gjörsamlega æra!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Þingeyingur þolir þetta vel......

Hólmdís Hjartardóttir, 4.11.2008 kl. 23:11

2 Smámynd: Heiða  Þórðar

Þú ert óborganlegur fíflið þitt

Heiða Þórðar, 4.11.2008 kl. 23:37

3 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Það kemur nú ekki á óvart að þeir geri það og þú þar með mín kæra Hólmdís og takk fyrir það!

SEndi þér einn "blautan" elsku Heiða mín til baka.. beint á BOTNINN!

Magnús Geir Guðmundsson, 5.11.2008 kl. 00:05

4 Smámynd: Solla Guðjóns

þær tvær eru nú með alskemmtilegustu bloggurunum....

Sjálfur ertu ágætur  í svörum í ekkilimruformi

Solla Guðjóns, 5.11.2008 kl. 16:41

5 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Takk kærlega, Solla mín sæta partýpæja!

Þær tvær eru já "Tveggja kynslóða töfradísir" þessar tvær!

Magnús Geir Guðmundsson, 5.11.2008 kl. 17:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 218009

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband