Eyðieyjurokk!

Fyrir skömmu hóf minn gamli félagi og bloggvinur Björn Jónsson, Bubbi, að birta Eyðieyjulista, sem hinir og þessir tónlistaráhugamenn taka saman að beiðni hans. Skemmtilegt framtak og þá ekki hvað síst skemmtilegt og athyglisvert þennan föstudagsmorgunin, því sjálfur ég lét til leiðast, Gikkurinn mikli og tók saman lista er þar má nú sjá!
ER þar um að ræða 12 ROKKPLÖTUR sem ég gæti hvað helst hugsað mér að lifa af eyðieyjuvistina sem lengst, en ég tók þann pólin í hæðinni einfaldlega vegna þess að mér reyndist það einna minnst erfiðast!
Hefðu þetta alveg eins getað verið 12 blús/djass/popp eða bara íslenskar plötur, en þá hefði ég þurft að fara að hugsa mig betur um og það er ekki eins gaman!
Það er nefnilega íþrótt í sjálfu sér að kunna og geta hugsað sem minnst!
Bubbinn lætur mörg hlý og kannski óverðskulduð orð falla í minn garð, en honum kann ég auðvitað bestu þakkir fyrir það!

bubbinn.bloggar.is.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúnar Haukur Ingimarsson

Rosalega er þetta góður listi hjá þér

Heaven and Hell með Black Sabbath er að mér finnst besta þungarokks platan - svo finnst mér líka gaman að það eru fleiri en ég sem fíla Y&T. Purple, Maiden og fleiri eru náttlega skilduskífur á svona lista

Gaman að sjá að þú ert líka hrifinn af Blackfoot 

Rúnar Haukur Ingimarsson, 2.5.2008 kl. 12:54

2 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Sæll Rúnar og takk fyrir innlitið!

Það voru reyndar töluvert margir sem hrifust af Y&T á þessum árum, grípandi laglínur með kraftmiklu rokkinu með þessum líka fína söngvara, man til dæmis að ásamt Scorpions vlru þeir einna helsta sveitin sem stelpurnar fengust til að hlusta á af þessum toga.(hér á ég við árin um og eftir 1980)

plötur einmitt með Scorpions, löndum þeirra í Accept og AC/DC, hefðu sömuleiðis getað ratað inn á listan líka meðal svo margra annara!

Magnús Geir Guðmundsson, 2.5.2008 kl. 13:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 218059

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband