Hvað ég get sagt um Nýja-Sjáland? (og kannski eitthvað því tengt!)

Jú, þar er höfuðborgin held ég Auckland og eyjan jú hinn stóri hlutin af álfunni kenndri við Eyjar, Ástralía þar auðvitað meginstoðin fyrst og síðast. Nú þaðan kemur eðalgolfarinn Michael Campell, sömuleiðis sem kylfusveinn þess besta í íþróttinni, Steve Williams er þaðan og þénar reyndar meir á aðstoðarmennskunni en Campell á spilamennskunni! Einu sinni var mjög góður fótboltamaður í liði Werder Bremen í Þýskalandi, sem kom frá Nýja-Sjálandi, Winton Rufer. Þaðan er held ég örugglega hin glæsilega óperusöngkona Kiri Te Canava líka upprunnin, en hún er einmitt á leið til landsins að halda tónleika með Garðari Thor Cortes og Sinfóníunni! þangað fór hinn ástsæli leiðtogi Vinstri-grænna, Steingrímur Jóhann Sigfússon eitt sinn sem skiptinemi hygg ég! Þar ku víst vera líka opið og mjög frjálst landbúnaðarkerfi, sem meira lagi er þó umdeilt. Kindurnar þar eru víst eitthvað stærri og öðruvísi á bragðið en okkar!Og síðast en ekki síst, hin elskulega og frábæra tónlistarkona hún Hera Hjartardóttir hefur búið þar ásamt fjölskyldu í mörg ár og þar steig hún sín fyrstu skref á listabrautinni gag m.a. sína fyrstu plötu þar kornung! Þetta svona í fljótheitum get ég gruflað um Nýja-Sjáland og eitthvað því tengt. Hvers vegna er ég að því? Jú, nýjasta bloggvinkona mín, hin mjög svo þokkafulla og aðlaðandi, að ég tala nú ekki um dulúðlega HEIÐA, átti þar heima um skeið og því er ég að blaðra þetta!

heidathord.blog.is

Heiða vílar fátt fyrir sér í sínum skrifum og hefur heillað marga upp úr skónum! Hann Saxa bloggvin minn til dæmis svo hann veit varla hvernig hann á að haga sér, haha! Sagði til dæmis við hann í einni athugasend, að hún þekkti ekki saxa frá saxa né varla bíl frá bíl, en HANN væri flottur! Þá varð mér að orði:

Þetta fannst mér svaka svalt,
í svona líka flottum tón.
En Heiða daðrar út um allt,
ekki bara við Saxafón!

EF einhver vill svo segja meir fróðlegt um eyjuna, má alveg koma því á framfæri í athugasendakerfinu! Er sjálfur örugglega að gleyma einhverju.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

uuu smá aulaathugasemd þar sem ég er sjúklegur leiðréttari......Auckland er fjölmennasta borgin á N-Z en höfuðborgin heitir Wellington.......sorrý ég bara varð:)

:) (IP-tala skráð) 1.12.2007 kl. 22:15

2 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Allt í góðu og takk, hélt þetta en var ekki viss!

Engin aulaskapur í að leiðrétta, frekar í að segja ekki til nafns!

Magnús Geir Guðmundsson, 1.12.2007 kl. 23:20

3 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Læt það nú kannski vera Hyperion! En furðulegustu hlutir finnast í minni manns þegar og ef grafið er í því! En stundum líka misminni eins og gengur!

Magnús Geir Guðmundsson, 2.12.2007 kl. 16:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband