Bestir í dag!

Ekki nein spurning, Arsenal eru sterkastir í dag, hafa tapað fæstum stigum og eru farnir að minna mann óþægilega á tímabilið ótrúlega hjá 2002 til 3 ef mig misminnir ekki, þegar þeir tóku deildina án þess að tapa einum einasta leik!
En þótt Unitedmenn og sömuleiðis Chelseamennn trúi því ekki, þá held ég enn að þegar líða fer á tímabilið, muni þetta verða barátta "Skyttanna" og "Rauða hersins", eins og ég spáði í upphafi og stend við til hins ýtrasta!
mbl.is Arsenal endurheimti toppsætið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Helduru það í alverunni, nei sko aldeilis ekki, Manchester United hafa eflaust aldrei verið sterkari, og munu þeir verða sterkari á tímabilinu, vittu til ;)

En annars held ég því fram að Liverpool munu pressa á okkur og Arsenal, þegar ég segi okkur þá meina ég Man U menn, ég er nú fædd og uppalin í þeirri trú að ég sé ein af liðmönnum ;) híhí

Karen Helga Karlsdóttir (IP-tala skráð) 13.11.2007 kl. 01:44

2 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Takk fyrir það Karen Helga!

Arsenal eru nú samt efstir reyndar og eiga auk þess leik til góða, United hafa því tapað þremur stigum meira en Arsenal, sem hefur svo ásamt Liverpool ekki tapað enn! En það hefur þitt lið gert.

Magnús Geir Guðmundsson, 13.11.2007 kl. 10:22

3 identicon

manchester united vann þá þeir voru ekki taplausir í heilt tímabil

Jón (IP-tala skráð) 13.11.2007 kl. 22:59

4 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

SVonasvona, ekki reyna að draga úr afreki Arsenal og þeir eru bestir núna og ekkert röfl!

Magnús Geir Guðmundsson, 13.11.2007 kl. 23:16

5 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

En ef tímabilið er rangmunað, það hafi verið það næsta á undan, þá bara leiðréttist það, en Arsenal vann þetta stórafrek!

Magnús Geir Guðmundsson, 13.11.2007 kl. 23:18

6 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Vel og viturlega mælt Júlíus Valdimar og bestu þakkir fyrir innlitið!

Ég er bara svoddans stríðnispuki og hef ansi gaman að æsa suma aðdáendur upp, alveg sérstaklega þó þá er halda með Man. Utd.!

Félaga og vini Fabrekas honum SAbi Alonso gekk víst sæmilega að halda stráknum niðri í leiknum um daginn, en honum héldu þá engin bönd er Alonso fór af velli meiddur, skoraði m.a. jöfnunarmarkið!

Magnús Geir Guðmundsson, 14.11.2007 kl. 15:30

7 identicon

Það var tímabilið 03/04.

Aron (IP-tala skráð) 15.11.2007 kl. 12:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (12.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 218044

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband