Feministabeljur!

Sumar bloggvinkonur mínar hika ekki við að kenna sig við feminisma, halda því statt og stöðugt fram, skammast sín ekkert fyrir það, svo halda mætti að þær fengu borgað fyrir það!Gurrí, Jenfo og svo hún Svala, eru ´þarna á meðal og ég finn ekki nokkurn skapaðan hlut að þessu hjá dömunum, elska þær bara og dái, en mismunandi mikið reyndar!ER þó ekki mjög hrifin af því að þær kjassi hvor aðra allt of mikið, eiga frekar að stunda svoleiðis við mig!
En þetta datt mér í hug um þær og aðrar "kynsystur" þeirra!

Um þessar elskur, ég ósköp lítið veit,
en eflaust halda til í margri sveit.
Um framgang þeirra fróðleiksást er heit,
fara þær sem slíkar út á beit?

Lifi Feministabeljan!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 218008

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband