Loksins, loooksins, - Tónlistargetraun!

Jæja góðir hálsar, þá er loksins komið að því, eitt syttki getraun frá meistaranum og auðvitað á sviði tónlistar, nema hvað, eitthvað ku hann jú vita um hana, þótt "aldurinn færist yfir og minnið sé farið að daprast"!

Bara svona til að byrja með létt og laggóð, spurt um lag og verða vísbendingarnar í þremur liðum ef með þarf, með undirliðum auðvitað í hverjri.
SVo er bara að sjá hvort þeir sem ramba inn á þessa fátæklegu síðu, nenna eða hafa þroska til að leika sér í svona "Heilagrúski"!?

1.
Lagið er íslenskt í húð og hár, báðir þjóðkunnir menn um lant árabil er sömdu það. Höfundur textans orti hann sem lofsöng, en segja má að hann sjálfur hafi þó haft frekar dapra og fátæklega ímynd vegna annars kveðskapar og hvernig lífshlaup hans varð.
Lagahöfundurinn þótti einkar hógvær maður, var að sögn lítið gefin fyrir frægð og frama, en naut þó lengi gríðarvinsælda og virðingar. Ekki þó sérstaklega fyrir lög sín, hann samdi ekki mörg slík!

Hvert er lagið?

Þetta ætti að geta kveikt ljós hjá einhverjum held ég, kannski of auðvelt, kannski ekki!?
Verðlaun? Hver veit, kannski bækur, plötur, bílar eða utanlandsferðir!?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ó borg mín borg.....

villi (IP-tala skráð) 2.8.2007 kl. 16:56

2 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Haha, ekki of þungt greinilega, eins og ég var að vona, Villi snilli hittir bara beint í mark í fyrsta skoti!

Þekki nú nokkra Villa, en varla er þetta neinn af þeim!?

Magnús Geir Guðmundsson, 2.8.2007 kl. 18:27

3 identicon

Þetta er dulnefni, þar sem ég kæri mig ekki um að hreikja mér af snilli minni.

villi (IP-tala skráð) 2.8.2007 kl. 19:04

4 identicon

og að sjálfsögðu er y í hreykja....

villi (IP-tala skráð) 2.8.2007 kl. 19:12

5 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Þá get ég ekki veitt þér hin veglegu verðlaun sem í boði voru.

Leitt!

Magnús Geir Guðmundsson, 2.8.2007 kl. 20:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 218054

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband