ÉG Á AFMÆLI Í DAG!

Ég á afmæli í dag,
ég á afmæli í dag.
Ég er 10 ára húseigandi,
ég er tíu ára húseigandi í dag.

Húrra,húrra, húrra!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Haha, bestu þakkir og sömuleiðis kveðjur til Baunalands!

En ættu kveðjur frá þér ekki að vera á dönsku, min delige dræng!?

Og ekkert komið af HALáttunnni?

Magnús Geir Guðmundsson, 1.8.2007 kl. 13:05

2 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Jaja, vi skal so gud snakke dansk haha!

Og bestu kveðjur til Kollu þinnar og strákanna, vonandi gengur vel að vinna úr þessum snöggu umskiptum!

Magnús Geir Guðmundsson, 1.8.2007 kl. 21:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 218032

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband