Uppáhaldslagiđ ţessa stundina!

Ódeigur geri ég ţá játningu, ađ ég er og hef veriđ nokkuđ lengi, bálskotin í "poppskotna" pönktrióinu Green Day!
Mér finnst ţeim hafa tekist flestum eđa öllum ameriskum seinnitíma slíkum sveitum, betur ađ tvinna góđar llaglínur og grípandi viđ kraftmikla pönkfrasa!
Bj Armstrong og Co. hafa í senn minnt mig á frumherjana miklu frá New York, The Ramones annars vegar, en hina n-írsku Stiff Little Finger, hins vegar!
En núnú, er semsagt skotin í Green Day ţessa dagana og er örugglega ekki einn um ţađ, útgáfan ţeirra af Workin Class Hero eftir John Lennon, ansi vinsćl og ţessi styrktarplata fyrir bágstadda í Darfur í Súdan, ađ gera ţađ ansi hreint gott!
Tvímćlalaust ţađ lag sem syngur mest í kollinum á mér ţessa stundina!

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Ţoldi ekki söngstíl Armstrong lengi vel en tók hann í sátt međ síđustu plötu, sérstaklega er ég ánćgđur međ textagerđina hjá ţeim.

Ţeir hafa nefnt uppáhaldshljómsveitina mína, Kiling Joke sem áhrifavalda međal annara ţó ađ erfitt sé kannski ađ greina ţau áhrif í tónlist Green Day...nema ţá helst í textunum.

http://www.myspace.com/sveinbjornsson

Georg P Sveinbjörnsson, 25.7.2007 kl. 23:48

2 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Takk fyrir ţađ Georg!

Ţegar ţeir Green Day kumpánar slógu í gegn međ Basket Case af Dokkieskífunni, fannst mér söngstíll stráksa alveg öfugt viđ ţig, mjög skemmtilegur, einmitt vegna ţess ađ hann var í breskum stíl!

Međ Killing Joke finnst mér líkt og međ Jam og reyndar Stranglers líka, ađ um heldur margrćđari sveitir vćri ađ rćđa en sem hćgt vćri ađ setja fingurinn á og segja einfaldlega "Pönksveitir"! Ţćr áttu allar finnst mér hver á sinn hátt í ađ móta ţađ sem fylgdi strax í kjölfar Pönksins breska, Nýbylgjuna, held mér sé óhćtt ađ fullyrđa svo, en auđvitđa ásamt fleiri kröftum!

Magnús Geir Guđmundsson, 26.7.2007 kl. 00:36

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 218056

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband