VÁ?!

Já, nú er aldeilis vá fyrir dyrum, dropin dýri gerist enn dýrari svo drykkjusnobbar margir trúi ég, þessir t.d. sem halda að rauðvín kvölds og morgna sé meinanna allra bót, gráta hástöfum hækkun þessa um 100 kall á flöskuna og rúmlega þrjú hundruð á kassan!
Við hin sem ekkert erum yfir höfuð "Rauð eða hvít" né liggjum í bjór eða brennivíni, glottum hins vegar ögn vi tönn og vorkennum engum!
mbl.is Kassi af rauðvíni mun hækka um 381 krónu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Spurning hvort að Landinn mótmæli á Austurvelli eða snúi sér alfarið að landanum???

Stefán Sigurðsson (IP-tala skráð) 22.12.2009 kl. 11:34

2 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Hahaha, góður Stebbi, í þér býr ágætur húmoristi, það hef ég alltaf haldið, en þú ferð stundum kannski of sparlega með hann?!

Magnús Geir Guðmundsson, 22.12.2009 kl. 13:02

3 Smámynd: Eygló

Sennilega kvarta illa fjáðir fíklar. Halda svo áfram.
Vel fjáðir fíklar halda áfram að óbreyttu. Taka ekki eftir hækkun.
Venjulegt fólk hættir sullinu.

Eygló, 22.12.2009 kl. 15:35

4 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Æ takk fyrir þetta mín kæra, nema hvað að ég held að þetta breyti nánast engu, að hækkun á lánunum okkar í samkrulli við annað undanskildu!

Magnús Geir Guðmundsson, 23.12.2009 kl. 20:18

5 Smámynd: Eygló

Væri ekki líka miklu skemmtilega að fara á hausinn með stæl; engar smáskuldir heldur í anda Víkinganna... og það blindfullur af brennivíni sem maður borgaði með VISA áður en kortið var klippt.

Nei, ég hefði getað keypt mér gommu af rauðvíni fyrir upphæðina sem ÍLS afborgunin hækkar á mánuði.

Líði þér sem best næstu daga, og miklu lengur helst : )

Eygló, 23.12.2009 kl. 23:07

6 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Þetta kemur á óvart. Ég hélt að ríkisstjórnin væri svo hrifin af áfengi. Tveir stjórnarflokksþingmenn búnir að láta góma sig fulla í vinnunni. Það mætti banna þetta áfengi mín vegna nema fyrir að ég aðhyllist frelsi og ábyrgð. kveðja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 24.12.2009 kl. 01:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband