Arfaslappir MU-menn töpuðu sanngjarnt!

Vart verður annað sagt sömuleiðis sem Villamenn munu áreiðanlega halda því fram að vissum hefndum hafi verið náð fram eftir leikin á sl. tímabili á sama velli, er MU rændi þá sigrinum á síðustu mínútum.
Þessi úrslit og jafntefli Chelsea gegn Everton, segja okkur að ansi mikið vatn á eftir að renna til sjávar áður en úrslitin ráðast í vor. LFC gegn Arsenal á morgun, Ef öðruhvoru liðinu tekst að vinna eygja þau toppin aftur og hafa örugglega ekki sagt sitt síðasta orð í baráttunni!
mbl.is Aston Villa vann á Old Trafford
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

United átti ekkert skilið úr þessu... Klúður og aumingjaskapur

lalli (IP-tala skráð) 12.12.2009 kl. 19:56

2 Smámynd: el-Toro

hvort sem united átti eitthvað skilið eða.  þá er krafan á old traffor sú að þú skilir einhverju í bú eftir hvern einasta leik.

þarna erum við að kveðja enska titilin.  lið sem vinna ekki svona smálið eins og villa geta einfaldlega ekki unnið titilin.  tölfræði síðustu áratuga lígur ekki.

ég ætla rétt að vona að ferguson hafi tekið sína frægu hárblásturs meðferðina eftir leik.  vonandi tekur hann líka tífalda þrekæfingu klukkan sjö í fyrramálið.  það ætti vekja þessa aumingja til lífsins.  skömm fyrir klúbb eins og united að hafa þessa leikmenn innanborðs....skömm!!!

el-Toro, 12.12.2009 kl. 20:22

3 Smámynd: Gísli Sigurðsson

Bíddu við, í hvaða sæti eru Villa menn? Er hægt að dæma lið eftir frammistöðu síðustu 25 ára? Þeir eru nú í hvað 3. eða 4. sæti. Ég meina come on.

Gísli Sigurðsson, 13.12.2009 kl. 00:00

4 identicon

Sammála Gísla, ég mótmæli hversu lítið þú gerir úr Aston Villa Senjor El-Toro. Ég hefði ekki mótmælt ef þú hefðir kallað þá miðlungslið - en smálið er það ekki!

Rúnar (IP-tala skráð) 13.12.2009 kl. 00:28

5 Smámynd: el-Toro

miðlungslið hugsaði ég þó ég skrifaði smálið....var kannski örlítið fúll fyrr um dagin ;)

en það breitir engu um það sem ég sagði.  þetta hefði átt að verða skyldusigur ef við ætluðum að berjast af alvöru um titilin.  ég er ekki að gera lítið úr aston villa.  en united er bara svo miklu meira. 

vona samt að villa nái fjórða sætinu.  þið eruð með góðan stjóra sem er að ná ótrúlegum hlutum úr þessum mönnum.

el-Toro, 13.12.2009 kl. 01:00

6 identicon

Það sem fólki er að yfirsjást er að Villa átti feikigott tímabil í fyrra (mestan part).  Það sem fólki er að yfirsjást er að Villa er að gera virkilega góða hluti gegn liðum eins og Liverpool, MU og Chelsea á þessu tímabili.  Að vinna Chelsea heima er gott.   Að vinna Liverpool og MU á útivelli er gott.  Nú verðum við bara að sýna meiri stöðugleika.

Ég ætla rétt að vona að attitudutið haldist enn þannig að villa sé smálið.  Það mun veita okkur forskot.

Villa stuðningmaður (IP-tala skráð) 13.12.2009 kl. 02:47

7 identicon

Mér þætti gaman að sjá suma ,,stuðningsmenn" erlendra liða spreyta sig með fyrirmyndunum.

Agnes (IP-tala skráð) 13.12.2009 kl. 06:16

8 Smámynd: Hjörtur Herbertsson

Ég held að það sé svo sem engin skömm að tapa fyrir Villa, miðað við það líka hvernig þeir leggja upp með sitt leikkerfi, og ætla ég að vitna í það sem haft er eftir O'Neill. Við erum klókir. Ef okkur tekst að skora í leikjum, eigum við góða möguleika, því við höfum þétt varnarleik okkar verulega. Svo mörg voru þau orð, enda sást það á leiknum eftir að þeir skoruðu, að það var nánast annað liðið á vellinum.

Hjörtur Herbertsson, 13.12.2009 kl. 13:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband