Röddin ómar, en...!

Dylan, Robert Zimmerman, er auđvitađ einn allramerkasti tónlistarmađur tuttugustu aldar, allavega í heimi söngvaskálda af hvíta kynstofninum!
En seint hefur hann nú veriđ sakađur um raddfeguđr eđa blíđan söng, en er auđvitađ miklu frekar stílisti og túlkandi á sinn sérstaka hátt!

Ađ Dylan er dálítiđ spes,
drengur ég auđvitađ veit.
En röddin og frćgđar hans fés,
finnst mér nú minna á geit!


mbl.is Rödd Dylans ómar í Kaupmannahöfn
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jens Guđ

  Mér varđ á ađ skella upp úr viđ lestur ţessarar skemmtilegu vísu.

Jens Guđ, 6.12.2009 kl. 02:31

2 identicon

Bob Dylan var líka hugsuđur, friđarsinni, ljóđskáld og stjórnmálamađur, ţó svo ađ hann hafi aldrei setiđ á ţingi. Hann hafđi áhrif á heilu kynslóđirnar međ hugsun sinni og bođskap sem komu fram í textum hans. Ég myndi segja hann vera einn merkasta tónlistarmann síđustu aldar ađ ţeim blökku međtöldum. Hann er jafn stór ef ekki stćrri en Elvis, Bítlarnir, Louis Amstrong og B.B. King ...

Kveđja úr borginni votu ...  

Stefán Sigurđsson (IP-tala skráđ) 6.12.2009 kl. 09:57

3 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Alltaf gaman ađ geta glatt ţig, Jens gamla tryggđartrölliđ!

Jájájá Stebbi minn, ţetta er ugglaust allt rétt, en hér var ţađ bara gríniđ sem var á dagskrá, fyrirsögnin svo fyndin fannst mér á fréttinni!

Magnús Geir Guđmundsson, 6.12.2009 kl. 18:38

4 identicon

Ég hef heirt ţó nokkra segja ađ hann sé ofmetnasti listamađur í heimi. Sjálfur vil ég hafa Prince eđa Britney í ţeirri stöđu. Annars finnst mér röddin hans og rödd Megasar ótrúlega líkar.

Húnbogi Valsson (IP-tala skráđ) 7.12.2009 kl. 12:20

5 identicon

Hann syngur kannski ekki eins og Ella Fitzgerald né ađ hann hafi tónsviđ hennar. En ég myndi aldrei segja ađ hann hefđi leiđinlega rödd. Hún er mjög sérstök og hentar vel í ţjóđlagarokkiđ sem hann spilar. Hins vegar hef ég heyrt ađ hann sé algjörlega misheppnađur á tónleikum, og á ţađ helst viđ seinni tíđ. Á sjöunda áratugnum var hann bestur - í hljóđveri sem og á sviđi.

Stefán Sigurđsson (IP-tala skráđ) 7.12.2009 kl. 15:06

6 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Tómt rugl Húnbogi af ţeim sem leyft hafa sér ađ telja hann ofmetin, engin rök fyrir ţví. Ásamt Leadbelly Woody Guithrie og fleiri slíkum jöfrum, er nú Dylan llíka ein helsta fyrirmynd Megasar.

Ekki skrýtiđ ţótt hann hafi ekki stađiđ sig á tónleikum m.a. ţegar hann kom hingađ í höllina, var svo drukkin, dópađur og ţar ađ leiđandi ílla haldin.

Magnús Geir Guđmundsson, 9.12.2009 kl. 00:35

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 217996

Annađ

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband