Framfram Magga!

Veit að margur í FF er ég þekki eða kannast við, taka því að líkum ekki fagnandi, en hin skarpa, skelegga skýrtmælandi Magga Sverris, á aðdáun mína töluverða og yrði mjög gaman að sjá hana taka slagin og keyra svo galvösk inn í kosningabaráttuna. Gæti styrkt SAmfó verulega í borginni ef vel tekst til og fært henni atkvæði sem ella færu annað.

Kýla á þetta Magga!


mbl.is Margrét Sverris íhugar framboð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég geispa Magnús ... Hefur hún eitthvað að gera á þing??? Þér væri nú nær að skrifa langan lofpistil um bloggvinkonu þína, frú Ólínu Þ.

Stefán Sigurðsson (IP-tala skráð) 28.11.2009 kl. 17:17

2 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sæll Magnús. Ég tek nú bara undir þín orð og hvet Margréti til að gefa kost á sér á þessum vettvangi. Verst að hún skuli vera í Samfylkingunni.

Þar fór góður biti í hundskjaft eins og sagt er. kveðja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 30.11.2009 kl. 22:48

3 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Afsakið, en ég svara þessu helst til seint.

Stebbi, hér er um borgarstjórnarframboð að ræða, ekki til þings. Magga er indæl og það er hún Ólína sannarlega líka, þú veist bara ekki hvað okkar á milli hefur farið haha, ég hef bæði lofað hana og ort um.

Ja Kolla, gott að þú þekkir þitt fyrrverandi heimafólk vel og hikar ekki við að láta það njóta sannmælis, en sé magga að fara nú í hundskjaft sem góðir bitar gera stundum, þá er víst hægt að líta í eigin barm fyrst og síðast ekki satt?!

Magnús Geir Guðmundsson, 6.12.2009 kl. 18:45

4 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sæll og gott að sjá lífsmark með þér. Það eru sjálfsagt ekki margar konur sem þú hefur ekki ort um eins hagmæltur kvennaljómi og þú ert.

Varðandi ummæli mín um Margréti þá þekki ég hana því miður ekki nema bara úr fjarlægð því hún gekk úr FF þegar ég gekk inn. Hún hefur hinsvegar sýnt af sér sterka mynd og það er rétt að hún njóti þess.

Tilvitnunin í málsháttinn merkir að mér finnst hún alltof góð fyrir Samfylkinguna. kveðja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 6.12.2009 kl. 21:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 217999

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband