Karlmenn eru heimskir, veiklyndir, vitlausir....Margir hverjir!

Satt að segja dapurlegt mál og ekki batnaði það nú þegar hinn "Djúpvitri spekingur" en í raun ekki slæmi strákur, Raggi Sót, mætti í Kastljósið í gærkvöldi og hafði uppi varnir fyrir vitleysuna að hluta til, þ.e. að þetta væri bara gömul saga og ný, en auðvitað hefði viðkomandi ekki átt að vera að flækjast með þetta vissa krítarkort! Veit nú ekki hvort ég er hins vegar alveg sammála yfirlýsingunni hjá kvennréttindakonunum, hversu margir ættu að "fjúka" vegna þessa, en viðbrögðin eru mjög skiljanleg samt og skömmin við þetta auðvitað ómæld! Annars get ég svo endurtekið þá skoðun mína, sem ég hef oft látið í ljós, að að sækja slíka staði sem hér um ræðir, lýsi bara bágu standi á viðkomandi einstaklingum og afstöðu þeirra til kynlífs og kvenna já að líkum almennt!
mbl.is Femínistar segja KSÍ hafa brugðist
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bla bla bla siðferðisbull.

Ester (IP-tala skráð) 7.11.2009 kl. 17:27

2 identicon

Ruglið í femmunum er engu lagi líkt.  Hver þekkir það ekki úr vinnuferðum að fara inn á strípiklúbba?  Ekkert athugavert við það, en audvitað átti hann ekki að nota kort KSI, það einu mistökin.  En hann greiddi tilbaka

Baldur (IP-tala skráð) 7.11.2009 kl. 17:47

3 identicon

Þú ert einmitt það sem þjóðfélagið þarfnast, hvítþveginn predikara sem hefur aldrei misstigið sig.  Það sakar ekki að það hreyfist ekki í þér blóðið og plöntur fremja sjálfsmorð frekar en að þurfa að vera í návist þinni.  En ef það hefur einhvern tímann örlað á lífsneista í þínu ömurlega lífi, þá hafðu vit á því að segja af þér og hengja þig í næsta tré.  Ekki gera ráð fyrir því að þér verði fyrirgefið.

bjarni (IP-tala skráð) 8.11.2009 kl. 01:06

4 identicon

Já, hann lenti í því greyið að fara inn á svona stað og hann lenti í því að nota greiðslukort frá KSÍ og hann lenti í því að skrifa undir úttektirnar og hann lenti í því að upphæðum var breytt en þá hætti hann að vera fórnarlamb aðstæðna, nú var hann reiður, misnotaður og svikinn og fór í mál og greiddi KSÍ til baka, en hann lenti ekki í því að missa vinnuna, hann lenti kannski bara í því að það var sagt skamm við hann, því að það hefði ekki verið hægt að gera meira mál úr þessu á sínum tíma, því þá hefðu þeir allir KSÍ og gaurinn lent í að það hefði verið farið að spyrja óþægilegra spurninga, svo sem hvort það sé viðtekin venja að menn á þerra vegum lendi í svonalöguðu í vinnuferðum til útlanda.  Meira hvað menn lenda í hlutunum.

Reynir (IP-tala skráð) 8.11.2009 kl. 01:07

5 identicon

Reynir, Axel, Jónína o.s.frv.  sama svarið við öllum bloggum við þessa frétt. Hvað er að þessu hyski?

bjarni (IP-tala skráð) 8.11.2009 kl. 01:15

6 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sæll meistari. Í hvern fjandann ertu nú búinn að koma þér. Eintómir huldumenn að kommenta hjá þér. Hugsanlega fólk sem er annaðhvort í sömu sporum eða þekkir viðkomandi. Ertu ekki annars duglegur að vökva blómin þín . ??? Ég hef nú vissa samúð með þessum manni, eins og mörgum sem lenda í svindli á svona stöðum og láta það yfir sig ganga þar sem málið er viðkvæmt t.d. konur og kærustur lítið hrifnar af þessum stöðum og heimsóknum á þá. Heimskan sem þú talar um er auðvitað stjórnarinnar ef þeir eru með kort á ÍSÍ sem þeir útdeila á starfsmenn í stað þess að greiða vísareikning á nafni starfsmanna samkvæmt nótum. En það kann að vera að það sé rétt hjá þér að bág staða sé ástæða fyrir þessum heimsóknum. Allavega veit maður um menn, og það úr íþróttageiranum,  sem hafa sótt súlustaði. En ég er nú ekki femínisti og hef ekkert vit á þessu og er lítið fyrir að lögleiða alla hegðun.  Kveðja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 8.11.2009 kl. 16:58

7 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Ekki slæmt innlegg hjá Reyni, "huldumanni" eða ekki!

En mín kæra og elskulega Kolla, heimskan og aumingjaskapurinn er alltumliggjandi í þessu, ég hef aldrei gefið mikið fyrir kynbræður mína sem gíra sig upp í varnir fyrir slíka starfsemi og verja hana auk þess út í eitt! Hef minnir mig einu sinni álpast inn á stað með nektarsýningum, fyrir rúmum tuttugu árum í útlöndum, en var fljótur að koma mér út enda óskaplega ómerkilegt.

En hvaðan kemur þetta að "muna eftir að vökva blómin mín", varstu að laumast til að kíkja á gluggana mína, eða er merkingin dýpri?

Magnús Geir Guðmundsson, 9.11.2009 kl. 16:47

8 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sæll vertu Magnús. Æ ég var nú bara að vitna í þetta "hreyfist ekki í þér blóðið og plöntur fremja sjálfsmorð frekar en að þurfa að vera í návist þinni" bráðfyndin setning í athugasemd frá Bjarna. Já þetta er á frekar lágu plani en mér finnst nú hver og einn ráða sínum næturstað og auðvitað er þetta ákveðið kæruleysi að fara fullur á svona stað. Það er alveg víst að menn eru plataðir, sviknir og rændir ef þess er nokkur kostur. Mér fannst Geir ekki standa sig vel í viðtalinu hjá Helga Seljan sem gat ekkert um það hvort hann hefði sjálfur farið á svona stað. Allavega var ekki hægt að ímynda sér að hann hefði verið plataður af svona glæpagengi. Ég hef hinsvegar megna óbeit á ofsóknum hvort sem þær eru í nafni siðbótar eða ekki. kveðja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 9.11.2009 kl. 20:29

9 identicon

Sæll Magnús

Þú verður nú að breyta fyrirsögninni. Hún er ekki okkur karlmönnunum til sóma og langt langt langt langt frá sannleikanum. Hvað með þetta: Karlmenn eru heimskir, veiklyndir og vitlausir .... en aðeins örfáir. Eða: Karlmenn eru allir greindir, sterkir og gáfaðir ... nema örfáir. Eða jafnvel: Karlmenn eru guðsgjöf fyrir konuna ..... he he he ...

Og þetta með viðtalið hjá Helga Seljan var einn skrípaleikur út af fyrir sig. Þáttarstjórnandinn er svo illa upp alinn að þessi Geir nær aldrei að svara fyrir sig, því Mr. Seljan var kominn með næstu spurningu áður en hann var búinn að ljúka máli sínu. Þetta er reyndar helsti veikleiki íslenskra sjónvarpsfréttamanna. Þeir eru svo skelfilega sjálfhverfir og athyglissjúkir þannig að þeir beina athygli áhorfandans meira að sjálfum sér og sínum „andlegu yfirburðum“ fremur en því sem svarandi hefur að segja. Og Kastljósið er mjög svo fátækt af góðum fréttamönnum. Það er helst Þóra Arnórsdóttir sem eitthvað er spunið í og Kristinn Hrafnsson en hann fær ekki að vera með í Kastljósi. Kannski sem betur fer. Ég furða mig á því hvernig sumt fólk fékk vinnu þarna og hef ég grun um það að það sé einna helst gamla góða íslenska leiðin: að þekkja mann sem þekkir mann. Og hana nú!!!!

Annars allt gott að frétta úr borginni rigningarblautu ...

Stefán Sigurðsson (IP-tala skráð) 10.11.2009 kl. 12:07

10 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Já Magnús þú verður nú að hysja upp um íslenska karlmenn þetta gengur ekki. Ég er svo sammála Stefán með fréttamennina. Þóra er bæði fögur og fróð og faglegur fréttamaður en ég er sammála Geir um Helga. Hann lætur alltaf eins og hann fyrirlíti viðmælanda sinn og það sé hans hlutverk að koma honum til að vera tvísaga eða eitthvað í þá áttina. Bara eins og kjáni maðurinn kveðja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 10.11.2009 kl. 21:46

11 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Takk fyrir þetta Kolla og Stebbi!

Hversu góður eða slæmur Helgi Seljan er hef ég litla skoðun á og það er nú að gera aukaatriði að aðalatriðum, ef umræðan á að snúast um hann. éG breyti nei engu félagi Stefán og Kolla mín góð, ég dreg ekkert í land eða fer að bera blak af hvorki íslenskum körlum eða erlendum, sem hafa sig út í slíkan aumingjaskap sem þennan að stunda slíka staði!Það er engin að ofsækja neinn Kolla,framganga öll í þessu máli er alveg yfirgengilega aumleg og satt best að segja fannst mér sumt sem þessi nafni minn, erfðaprins Eggerts Magnússonar hjá KSÍ, þess efnis að ekki verður kallað annað en bjánalegt!Nægir þar bara að nefna eitt, að "umræðan hafi skaðað KSÍ"?!

Magnús Geir Guðmundsson, 10.11.2009 kl. 22:28

12 identicon

Það má ekki gleyma því Magnús að konur fara líka á nektarsýningar. Það er til frægur dansflokkur sem heitir Chippendales, ef ég man rétt, þar sem er boðið upp á nákvæmlega sömu þjónustu fyrir konur og strippklúbbar bjóða fyrir karlmenn. Samt er munur á þessu: Chippendales-arnir dansa í leigðum sölum og er borgaður inngangur en karlmenn þurfa að fara á strippklúbb sem rekin er af glæpamönnum (eru þetta ekki staðir til að þvo peninga?). Konurnar fá frið til að horfa á strippana. Það er engin til að freista þeirra hálfdrukkna til að kaupa kampavínsflösku eða borga fyrir einkasýningu. Hvorttveggja kostar heilan helling. Og það er engin sem stelur af þeim VISA-kortum og straujar þau fyrir milljónir. Vinna kvenna á strippstöðum felst í því að hafa sem mesta peninga af karlmönnum. Með öðrum orðum: Konur fá frið til að horfa á karlmenn strippa. Kannski ættu þessir hræsnisfullu íslensku femínistar að berjast fyrir jafnrétti á þessu sviði? Íslenskir femínistar hugsa um tvennt: hagsmunapot og berjast gegn vændi. Að berjast gegn vændi er skraufjöðurinn þeirra. Ég hef aldrei heyrt þær tala um fiskverkakonuna og harða baráttu hennar eða skúrningarkonuna sem fær beran Einingartaxta. Af hverju er ekki barist fyrir réttindum eða réttara sagt réttindaleysi þeirra? Enda er líf þessara kvenna þeim algjörlega óviðkomandi. Og það er hræsnisfull kynjamismunun að berjast aðeins fyrir annað kynið. Þetta er aðallega hagsmunapot fyrir konur af sama sauðahúsi og þær sjálfar: háskólamenntaðar konur.

Nektarsýning er hlægilega lágkúruleg og hallærisleg í mínum augum. Ég myndi ekki láta sjá mig á slíkum stað nema ég fengi borgað fyrir það - mikið borgað. Og það er satt hjá þér að menn sem sækja svona staði er margir hverjir andlausir og menningarsnauðir aular. Það átti auðvitað að reka þennan mann hjá KSÍ. Það er algjörlega glórulaust að fara með VISA-kort KSÍ á svona stað. En mig rennur í grun að þetta hafi nú verið saklaus íslenskur sveitavargur, ofdekraður væskill sem aldrei hafði séð neitt ljótt og að hann hafi álpast á þennan stað af því einhver barmmikil dama hafi lyft pilsinu ofan við hné um leið og hann gekk framhjá og rausað um þjónustu staðarins á máli sem hann skildi ekki. Kæmi mér ekki á óvart. En er ekki miklu skemmtilegra að taka umbúðirnar utan af konunni en að horfa á hana gera það sjálf?

Stefán Sigurðsson (IP-tala skráð) 11.11.2009 kl. 09:31

13 identicon

Stebbi minn, mér finnst þú ættir að setja þessar hugleiðingar þínar og aðrar svipaðar á eigin blogg eða á Fésið þitt, frekar en að kúldrast hérna með þær, væri einfaldlega miklu skemmtilegra. Góðir punktar hjá þér margir þarna og við erum greinilega sammála um þessa staði og að sumu í afstöðunni til kvenna þarna. En samanburðurinn við karlastripp er ekki raunhæfur þó áfengi spili nú stundum líka rullu þar en með öðrum formerkjum. Slíkt að langmestu leiti ærsl og fíflagangur (er þó stundum hefur farið úr böndunum) miklu frekar en en kynferðislegs eðlis. Hvað varðar kvennréttindasinna og afstöðu þína til þeirra (sem þú talar reyndar um að séu bara eingöngu konur, en margir karlar tilheyra líka) þá var ég lítið að blanda þeim í þetta, en er þér ósammála þarna og finnst þú ekki hafa kynnt þér baráttuna nema líkt og svo margur annar er gagnrýnir, út frá þröngu sjónarhorni. Feminismi er til dæmis ekki bara klippt og skorin stefna sem hægt er að dæma einhlítt. En allt of langt mál að fara út í það, nenni því ekki enda var ég ekki að skrifa neitt um afstöðu feministafélagsins nema að örlitlu leiti.

Magnús Geir (IP-tala skráð) 11.11.2009 kl. 21:44

14 identicon

Ég er ekki með blogg og nota ekki Fésið. En ert þú ekki með blogg til skoðanaskipta? Mér finnst full gróft af þér að alhæfa að ég hafi ekki kynnt mér „baráttu“ femínista og þú getur ekki alhæft að ég dæmi þær út frá þröngu sjónarmiði. Þessar setningar voru teknar af vef Femínstafélagsins:

  • Að bæta stöðu kvenna á vinnumarkaði, útrýma kynbundnum launamun og auka hlut kvenna í stjórnun auðlinda og fjármagns.
  • Að stuðla að samfélagi sem tekur mið af mismunandi hagsmunum og sjónarmiðum karla og kvenna svo sem í atvinnu- og menntamálum, stjórnmálum, menningu og á vettvangi einkalífsins.
  • Fyrst á að auka hlut kvenna í stjórn auðlinda og fjármagns, af hverju ekki að auka hlut kvenna við hreinsun skólpræsa og skurðgröft? Vantar ekki fleiri kvenkyns rafvirkja eða smiði? Það er ekki minnst á það á vefnum þeirra. 80% skrifstofumanna eru kvenmenn og 90% karlmanna vinna allskonar útistörf eins við byggingar og mannvirkjagerð. Má ekki breyta því?

    Og hver eru mismunandi hagsmunir og sjónarmið karla og kvenna? Hafa kynin mismunandi hagsmuni??? Bara þessi örstutta setning kemur svo sannanlega upp um þær. Til að fólk skilji þetta betur, þá er hægt að setja þetta í annað samhengi: Hafa hvítir menn einhverja aðra hagsmuni en svartir? Nei. En hafa konur aðra hagsmuni en karlmenn? Ef svo er, þá er ekki verið að berjast fyrir jafnrétti. Hafa karlmenn ekki rétt á lengri háskólamenntun eins og konur? Konur eru um 70% allra nemenda í háskólum landsins?  

    Þessi stefna þeirra á vefnum er fáranlega stutt og gjörsamlega glórulaus og þú getur lesið hana sjálfur hér: http://www.feministinn.is/?page_id=3

     Yfir og út í borginni sem ætlar að haldast þurr í dag.

Stefán Sigurðsson (IP-tala skráð) 12.11.2009 kl. 09:16

15 identicon

Jú Stebbi minn þrái, hér fara fram skoðanaskipti, en komdu því nú inn í kollinn þinn góða og greinda, að ég var hér ekki nema að örlitlu leiti, raunar engu, að fjalla um kvennréttindasinna og þeirra afstöðu til málsins. Þú verður bara að finna þér einvhern annan til að röfla við um þetta og þessar skoðanir sem ég er nei ekki sammála þér um og tel að einvherjum ástæðum ekki vel ígrundaðar.

Magnús Geir (IP-tala skráð) 15.11.2009 kl. 14:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 217980

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband