Hringhenda um Sigga Sig.

Frá ţví í byrjun ágúst hef ég líka veriđ ađ láta ljós mitt skína á Fésbókinni. Ţar á ég nokkra vini sem ég hef upphaflega vingast viđ hér á Moggablogginu, m.a. mótorhjólameyjuna mildu ađ vestan hana Rannveigu Höskuldsdóttur.
Hjá henni um daginn var fyrirbćri sem kallar sig Sigga Sig og gerđi fyrst garđin frćgan hér á blogginu, svona ađeins ađ "vísnast og klćmast" viđ Veiguna og ekki mjög vandvirknislega svo ég lét mitt álit í ljós. Karlfyrirbćriđ kom međ hnođ handa mér sem ekki verđur hér birt, en fékk ţess í stađ eftirfarandi. Hvort sem ţađ var hringhendunnar vegna eđa annars, ţá steinţagnađi SS eftir hana og hefur ekki gelt síđan!

Margur heldur mig já sig,
monti belgdur, versti dóni.
En löngu geldur Siggi Sig,
seint ţó veldur miklu tjóni!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband