Ætli Logi hafi svo flutt "Stórfréttina"?

Sá að sá ljúfi drengur og duglegi golfari var að lesa fréttirnar í kvöld á stöðinni, en missti af byrjuninni svo ég veit ekki svarið við þessari "mikilvægu" spurningu!
En fyrirsögnin er fyndin, hljómar eins og á íþróttafrétt, með íllkvittni mætti því spyrja líka hvað flokkurinn hafi þurft að borga fyrir fljóðið föngulega?
ÉG get annars bara giskað svona til gamans!

Fengur telst hún fullgildur,
fríð og gáfuð mær.
Keypt til "Sjalla" Svanhildur,
svona á "millur" tvær?!

Hver veit nema hún bara lesi þetta sjálf og komi með svarið?


mbl.is Svanhildur til Sjálfstæðisflokks
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Flott vísa hjá þér, Magnús. Ég veit að þú ert ánægður með hana, veitti þér mikla fullnægingu, ekki satt ?

Getur einhver botnað þetta vel:

Magnús hér miklu skítkasti dreifir,

magnast hann upp í því.

Örn Johnson ´43 (IP-tala skráð) 7.9.2009 kl. 21:47

2 identicon

Get nú ekki flokkað þetta innlegg undir skítkast. Ég skal botna þennan fyripart Arnar.

Magnús hér miklu skítkasti dreyfir,

magnast hann upp í því.

Örn Johnson hugmynd hreyfir,

hún er ekki ný.

Húnbogi Valsson (IP-tala skráð) 8.9.2009 kl. 16:17

3 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

hahaha Húnbogi, þú fórst létt með að "hnoða leirinn til enda" og gerðir nú betri botn en fyrriparturinn átti skilið!

En svona er það nú með Ernina stundum, þeir fljúga vissulega "Fugla hæst í forsjá vinda", en láta skýin oft villa sér sýn í leiðinni!

Ég er semsagt ánægður með Svanhildi, en ekkert sérstaklega með vísuna, hún bara svona alveg þokkaleg!

Magnús Geir Guðmundsson, 8.9.2009 kl. 17:16

4 identicon

Ég veit það Magnús, að þú hefur verið að bíða eftir vísu frá mér í háa herrans tíð. Svo að ég botnaði fyrripartinn á 2:47 mínútum ... Og geri aðrir betur !!!!

Magnús miklu skítkasti dreifir

magnast hann upp í því

hann fingurgóma að Guði teygir

í góli á bloggi æ og sí

Stefán Sigurðsson (IP-tala skráð) 10.9.2009 kl. 14:35

5 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Takk Stefanó, en átt nú um þessar mundir ekki að leggja svona mikið á þig mín vegna hehe, 47. mín ekkert smáræði!

Magnús Geir Guðmundsson, 12.9.2009 kl. 16:19

6 identicon

Maggi ég hélt að örninn flygi fugla hæst í forsal vinda, en það er kannski misminni

Bubbi J. (IP-tala skráð) 12.9.2009 kl. 22:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 217983

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband