En hvers á Siv að gjalda?

http://visir.is/article/20090326/LIFID01/537002678/-1 ÉG bara spyr, þessi eilífðarskvísa sem beinlínis hefur bólgnað út af kynþokkanum og gerir fátt eða ekkert til að leyna honum!? Eða er þetta svona "Gentlemen Prefer Blondes" leikur svona til að hamra á þeim ljósu, fyrst þær eru nefndar Hillary og ÞK? Og er verið að ýta undir þessa leiðindaímynd um íslensku kvenntýpuna, helst og mest ljóshærða? Veit ekki, en mér finnst þær dökku eiginlega eða fannst öllu heldur, meira fyrir augað og mitt hjarta svo ég "hégómist" pínu meir! Unnur Birna og mamman hennar Unnur Steins, að ég tali nú ekki um Hrafnhildi mína Hagfsteins og mömmu hennar, Gunnhildi, en þær tvær síðasttöldu auðvitað í sérflokki hjá mér að vissum ástæðum. En áfram með þær pólitísku, þá skil ég annrs ekkert í hví Kata Júll er ekki alveg eins þarna, nú eða ég veit ekki hver! Hver ætli annars hafi vakið athygli á ÞK. og komið henni inn á þennan lista í upphafi? En loks með hana í samanburði við frú Hillary, þá verða menn nú að taka með í reikningin, að einhver átján eða nítján ára aldursmunur er á þeim! En líkur he´r með um óákveðin tíma slíkum "háfleygum og innihaldsríkum" skrifum vorum sem þessum um óákveðin tíma! Þó rétt að taka það fram til að forðast upphlaup og afbrýðissemi, að ég elska og dái mínar mörgu bloggvinkonur nokkurn vegin jafnt, bara "mismunandi jafnt"!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 217999

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband