Athugasemdir

1 Smámynd: arnar valgeirsson

það er allsstaðar samhugur og samkennd á þessum vesælu tímum.

skipta með sér stigum allsstaðar bara.

arnar valgeirsson, 14.12.2008 kl. 21:57

2 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Jamm Addi, nema hvað í 2. deildinni, enn tapar Leeds, fjárans andskoti!Mér stendur nei ekki orðið á sama um það!

Magnús Geir Guðmundsson, 15.12.2008 kl. 00:34

3 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Sæll Magnús ég fór að skoða athugasemd í gær frá þér á fitupúkabloginu mínu og var heillengi að fatta athugasemdina þína með að banka á dyrnar hjá þér en þá komst ég að því að ég hafði beðið um að fá að vera blogvinur þinn á einhvern hátt. Ég held að þetta hafi verið í anda Georgs Bjarnfreðarsonar sem væntanlega er frændi þinn og þá hlýt ég að mega bögga hann á einhvern hátt. Þú ert sem betur fer púlari. Þú afsakar mig og mín mistök á takkaborðinu. Kv. Tótinn

Þórarinn M Friðgeirsson, 15.12.2008 kl. 07:29

4 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Gleymdist í línuna: Ég held að þetta hafi verið einn alsherjarmisskilningur í anda Georg.........................

Þórarinn M Friðgeirsson, 15.12.2008 kl. 07:30

5 Smámynd: Solla Guðjóns

Alltaf í boltanum 

Solla Guðjóns, 16.12.2008 kl. 08:21

6 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

ÉG ætla nú samt að samþykkja þig karlinn, þetta verða því RÁNDÝR mistök hjá þér. En hvernig þú ferð að biðja um bloggvináttu fyrir slysni, það vissi ég ekki að væri hægt!? En kannski fleiri en þú um tölvuna?

En þetta var nú bara létt bull og blaður inni hjá þér og tengsl við Georg þennan kannast ég ekki við. Veit hins vegar að flestum þykir hann óþolandi sem ég þekki.

Jamm Solla góða, dett stundum í'ða, þennan boltaskratta!

Magnús Geir Guðmundsson, 17.12.2008 kl. 11:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 217979

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband