Vísnavaðall!

Einlæg,en öðruvísi ástarjátning!
(Taki þær til sín sem VILJA eiga!)

Að þessu bara ég get ekki GERT,
ÞÓ gjörsamlega sé della.
Ég elska þig bara eins og þú ert,
andskotans leiðinda kella!

Árans ástandið!

Ástandið er ekki gott,
ekkert finnst af góðum lausnum.
Allir hér um bil á hausnum,
Hópast senn af landi brott!?

Geirharður!

Haft var eftir forsætisráðherra, stöddum í Finnlandi í gær, að hann óttaðist fimm ára bakslag. Mörgum bloggaranum fannst nú ekki mikið til koma og ein vinkona vor þeirra á meðal, spurði sig í færslu “á hverju Geir og hinir væru eiginlega á þessum fundum”!?
Datt mér þá ekki neitt skárra í hug en þetta!

Hvað þeir sér á fundum fá,
Fróður lítt ég ræði.
En Geirharður er eflaust á,
Ingu-Jónu-fæði!

(hans eiginkona jú Inga Jóna Þórðardóttir)

Fyrir nokkru sá ég svo á spjallvef Blindrafélagsins, að fundur nokkur var auglýstur á vegum Kvennadeildar, þar sem kynning myndi fara fram á ýmsum ónefndum hlutum og kona ein myndi koma með í “Dótakassa”!?
Ansi skemmtileg auglýsingsem gaf mér tækifæri á að “láta hugan reika”!

Nú brosa glaðar bakvið tjöldin,
Blindrakvinnur, hugsa ég.
Því tæknin bráðum tekur völdin,
Titrandi og unaðsleg!

Og loks var það hún Gurrí Vikuvífið, sem gaf “færi á sér” einu sinni sem oftar. Sagðist vera með tvær í takinu núna og tilgreindi “þær”, en hrekkjalómurinn ég lagði nú aðeins öðruvísi skilning í það og þá með tilliti til betra og heilsusamlegra lífernis Himnaríkisdrottningarinnar!

Gurrí, góð í bakinu,
Gengst nú upp í skakinu.
Er með TVÆR í takinu,
Tilbúnar á lakinu!?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Púki ertu - en helvíti hagyrtur! 

Lára Hanna Einarsdóttir, 31.10.2008 kl. 01:29

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hahaha

Jenný Anna Baldursdóttir, 31.10.2008 kl. 06:40

3 identicon

Þetta er frábært. Sannkallaður "Öryrki" (öryrki=maður sem yrkir ört) Hérna er ein ástarjátning til húsfreyjunnar á mínu heimili.

Konan mín er kvenna best

hvað sem öllu líður.

Teymir mig sem hlíðinn hest

í hagann út og ríður. 

Húnbogi Valsson (IP-tala skráð) 31.10.2008 kl. 07:41

4 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Hahaha Húnbogi, alveg afbragð! Og ef marka má langan hjúskap ykkar, þá hafa "Reiðtúrarnir" margir orðið og það góðir og gleðilegir!

Mikið rétt Lára Hanna ljúfa snót, púki er ég víst á stundum, en mætti nú vera betur og oftar hagyrtur!

Takk fyrir síðnæturheimsókn og syngjandi hlátur frú J!

Magnús Geir Guðmundsson, 31.10.2008 kl. 09:09

5 Smámynd: Rannveig H

Á þinni síðu skemmti ég mér,tralala la la

Rannveig H, 31.10.2008 kl. 11:47

6 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Gleður mig að heyra, Rannveig rosalega!

Trallið þitt þétt og taktfast!

Magnús Geir Guðmundsson, 31.10.2008 kl. 13:15

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

  hér er gaman







Hólmdís Hjartardóttir, 31.10.2008 kl. 20:29

8 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Jájá dísin mín, en verður enn skemtilegra þegar þú bætist í hópin með þessar eflaust skoplegu myndir!

Og Húnbogi sveitungi þinn lagði aldeilis vel í púkkið!

Magnús Geir Guðmundsson, 31.10.2008 kl. 20:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband