ÉG játa, sá myndina! (minnir mig!?)

Geri nú ekki ráð fyrir að allir þori að viðurkenna það, en margur íslenskur maðurinn hefur örugglega séð þessa alræmdu mynd. Kom auðvitað út á myndbandi strax hygg ég og sú bylting hóf innreið sína og hefur sjálfsagt síðar orðið góð söluvara og er kannski enn!?
En ég var nú vart komin á unglingaskeiðið, alls ekki kynþroska hygg ég, þegar ég sá myndina í fyrsta og seinasta skipti. Og ekki er hún nú merkileg í minningunni né minnistæð raunar í sannleika sagt og ég man það ekki lengur hvort það var af V 2000 spólu, Beta eða VHS sem hún var á! (sem skiptir nú engu reyndar, en segir hins vegar að ansi langt er um liðið)
En Linda bomban (sem ég held að hafi kallast Lovelace í bransanum!?) "lék" þarna klappstýru sem fædd var með sníp í hálsinum (eða var með hann þar að einhverjum öðrum orsökum, man það nú ekki lengur) þannig að til þess skýrskotar nú nafnið "Djúpi háls" en ekki til lengdarinnar sem slíkrar, ef einhver skildi nú ekki vita það.
En það fór víst ekki vel fyrir henni Lindu, minnir að hún hafi nú þrátt fyrir ofbeldi og fleira sem því fylgdi í klámbransanum, snúið að hluta allavega aftur í hann, eitthvað sem mig enn og aftur minnir. En lífdaga þar né yfir höfuð í þessari tilveru átti hún hins vegar ekki mjög langa, lést í umferðarslysi. (minnir mig)
mbl.is Leikstjóri Deep Throat látinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ég játa ekkert !

Steingrímur Helgason, 28.10.2008 kl. 22:11

2 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

hehehe, enda saklaus sveitapiltur, sæll með bros á vör!

Magnús Geir Guðmundsson, 28.10.2008 kl. 23:06

3 Smámynd: arnar valgeirsson

voðalegt gullfiskaminni er þetta maður. keyptana bara á dvd og rifjaðu upp gömlu góðu dagana.

arnar valgeirsson, 29.10.2008 kl. 00:55

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Fruuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuussssssssssssssssssssssssssssss

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.10.2008 kl. 11:20

5 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Neinei Addi minn, myndi frekar kaupa mér eitthvert gott DVD með Leeds!

Haha Eyjólfur, gaman að þessu og takkk kærlega!

Líst þér ekkert á þetta Jenný mín? ER samt nokkuð viss um að þú hefðir sjálf orðið flott klappstýra!

Magnús Geir Guðmundsson, 29.10.2008 kl. 13:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 217999

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband