Tryggvi "Tekur á'ðí"!

Já, blessaður karlinn hann Tryggvi gísla er nú ekki beinlínis þekktur fyrir það gegnum tíðina, að sitja þegjandi hjá með skoðanir sínar, þær hefur hann oft og einatt látið í ljós gegnum tíðina svo athygli hefur vakið!
Kannski mest um skólamál, íslenska tungu og þess háttar, en margt fleira líka.VAr hygg ég megi segja svo farsæll skólameistari MA, að því ógleymdu að hafa einnig verið góður og gegnheill Framsóknarmaður af gamla skólanum! Bróður hans muna örugglega margir eftir, Ingvari fv. menntamálaráðherra Framsóknarflokksins og svo er nú sonur Tryggva landsmönnum kunnur vel,Gísli, fv. lögfræðingur og framkvæmdastjóri minnir mig líka hjá BHMR, en núverandi umboðsmaður neytenda (og sömuleiðis reyndar góður Framsóknarmaður!)
Mér fannst Egill já æsa sig fullmikikð við Jón Ásgeir þarna um daginn, en Simmi strákur var nú bara að taka sig taki þarna eftir að hafa fengið falleinkun hjá þorra áhorfenda í viðtali sínu fræga við Davíð Oddson!
("Vitlausi eða heimski", man ekki nákvæmlega einkunagjöfina, fréttamaðurinn Helgi Seljan, hefur kannski verið Simmanum fyrirmynd svona einu sinni kannski!?)
Enenen, nenni annars ekki að velta mér upp úr þessu frekar, slæ þessu bara upp í létt kæruleysi!

Tryggvi Gísla telur RÚV,
á tryllingslegum villigötum.
Garminn Simma sting'í stúf,
strákin Egil í ljótum fötum!


mbl.is RÚV sagt kynda undir sleggjudómum og ofstæki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Er Tryggvi að verða elliær?

Hólmdís Hjartardóttir, 23.10.2008 kl. 14:29

2 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Ja, nú skal ég ekki segja mín DáðaDís!

En hitt veit ég, að karlinn er sjötugur frá því í sumar!

Magnús Geir Guðmundsson, 23.10.2008 kl. 16:16

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Meiri steypan í þessum manni.

Frusssssssss

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.10.2008 kl. 16:17

4 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Gæti nú reyndar meir en vel verið að skólameistarinn hafi unnið í steypuvinnu, Jenný mín orðhvassa!

Magnús Geir Guðmundsson, 23.10.2008 kl. 16:33

5 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

kvitt

Einar Bragi Bragason., 23.10.2008 kl. 18:30

6 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Takk kærlega Saxi, alltaf velkomin í heimsókn!

Magnús Geir Guðmundsson, 23.10.2008 kl. 18:36

7 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Sammála Jennýju...  og meira frusssssssssss!

Lára Hanna Einarsdóttir, 23.10.2008 kl. 19:11

8 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Lára Hanna mín, mikið af essum og eðalmunnvatni þínu í þessu frussi!

Magnús Geir Guðmundsson, 23.10.2008 kl. 20:15

9 Smámynd: Gulli litli

Vísan er fín!

Gulli litli, 23.10.2008 kl. 22:34

10 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Takk fyrir það Gulli minn, sómakær sonur Íslands í Danaveldi!

Magnús Geir Guðmundsson, 23.10.2008 kl. 23:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband