Ótrúlegt klúđur Keflvíkinga, en til lukku Hafnfirđingar međ sigur á mjög skemmtilegu Íslandsmóti 2008. Dćmiđ frá 1989 snérist viđ!

Um eđa rétt eftir miđjan seinni hálfleik er ég fylgdist vel međ, var ekkert sem benti til ţessa, ÍBK ađ vinna Fram 1-0 og FH jú líka ađ vinna Fylki, en ađeins međ einu marki. Vonbrigđi suđurnesjamanna finnast svei mér ţá alla leiđ hingađ norđur og pínu kenni ég í brjósti um Kristján ţjálfara ţeirra, ţjálfađi jú Ţór međ ţokkalegum árangri fyrir nokkrum árum! En rosaleg lok já og óvćnt á í heild mjög skemmtilegu og frísku Íslandsmóti karla, fjölgunin í deildinni greinilega til góđs, allavega í ţessari fyrstu atrenu! En mikiđ held ég ađ Heimir Guđjóns ţjálfari FH hugsi hlýtt til hans Ţorvalds Örlygs, Todda, ţjálfara Fram, en ég man nú ekki betur en ţeir hafi spilađ saman í KA um áriđ, en gćti ţó misminnt um ţađ! Ogogog, FH-ingar sem komnir eru nokkuđ á legg og muna 19 ár aftur í tíman, vilja nú sjálfsagt meina ađ réttlćtinu hafi veriđ fullnćgt, en ţá voru ţeir sjálfir einmitt í sömu stöđu eđa svipađari og ÍBK nú! Ţá var andstćđingurinn einmitt sá sami og í dag, Fylkir, en líkt og Keflvíkingar á sínum heimavelli, töpuđu ţeir og já einmitt KA vann sinn fyrsta og eina Íslandsmeistaratitil! Og hverja skildu ţeir bláu hafa unniđ? Jú einmitt (aftur og enn) ÍBK ţar sem Jonni Kristjáns skorađi m.a. síđasta markiđ man ég! Skemmtileg söguleg hliđstćđa ekki satt!?
mbl.is FH Íslandsmeistari 2008
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er vonsvikinn međ Keflvíkinga ,ţeir voru nánast međ ađra hönd á bikarnum,

var samt smeykur ađ FH-ingar vćru ađ ná vopnum sínum  aftur um síđustu helgi .Fannst komin tími á ađ bítlabćrinn fengi bikarinn eftir öll ţessi ár .

hörđur halldórsson (IP-tala skráđ) 27.9.2008 kl. 18:26

2 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Takk Hörđur. Ţetta var já örlagaţrungiđ í meira lagi, fagur draumur ÍBK breyttist á svipstundu í martröđ!

Eftir á ađ hyggja, ţá urđu ţeir kannski vćrukćrir, ómeđvitađ eđa ekki, enda umtaliđ líka ţannig fyrir helgina, ađ ţetta vćri í raun bara formsatriđi fyrir ţa´ ađ klára dćmiđ!

Magnús Geir Guđmundsson, 27.9.2008 kl. 18:31

3 Smámynd: arnar valgeirsson

toddi semsagt tók keflavík í lokaleiknum bćđi 89 og 08 og varđ örlagavaldur hjá Fylki og FH. jebbs, rétt hjá ţér.

ánćgđur međ todda en hefđi unnt keflvíkingum ţetta nú. ekki spurning.

áfram KA, Leeds og Fram. jebbs, mađur er pínu geđklofi í boltanum stundum. ţó hjartađ sé gult inn ađ innstu ţráđum.

arnar valgeirsson, 27.9.2008 kl. 19:04

4 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Haha, heyri ađ ţú mannst ţetta! En er ţér alveg sammála međ ÍBK, eftir 35 ár voru ţeir međ ţetta nánast, sannarlega stutt á milli hláturs og gráturs hérna!

Magnús Geir Guđmundsson, 27.9.2008 kl. 19:52

5 Smámynd: Steingrímur Helgason

Sem Frammara samt, fannst mér ţetta sárt fyrir suđurnezjaliđiđ.

Bara boltanz vegna ..

Steingrímur Helgason, 28.9.2008 kl. 00:11

6 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Sem ég segi og sagđi, sanngirni og réttlćti ekki til í boltasparki!

En Kristján og lćrisveinar hans geta nú líklegast engum kennt um nema helst sjálfum sér og ţví kalla ég ţetta ekkert annađ en klúđur!

Magnús Geir Guđmundsson, 28.9.2008 kl. 01:29

7 Smámynd: Gulli litli

Ég kvitta en les ekki íţróttabull..

Gulli litli, 28.9.2008 kl. 10:53

8 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Allt í góđu Gulli,

gerir ekkert til

Ţótt sleppir boltabulli,

blessađan ţig skil!

En hví ég segi ţetta svona, skilur ţú kannski ekkert í!?

Magnús Geir Guđmundsson, 28.9.2008 kl. 15:57

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 217999

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband